มือยิง6ศพหมอชิตปี57ภาคเสธขชอสู้คดีชั้นศาล

มือยิง6ศพหมอชิตปี57ภาคเสธขชอสู้คดีชั้นศาล

มือยิง6ศพหมอชิตปี57ภาคเสธขชอสู้คดีชั้นศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ป. แถลง รวบ 'สุรชัย หรือ ต้นห้องน้ำ ' ผู้ต้องหาคดียิง 6 ศพ ย่านหมอชิต เมื่อปี 57 เจ้าตัวภาคเสธ ไม่ได้ก่อเหตุ ขอให้การในชั้นศาล - ด้าน ตำรวจ ยัน มีพยานหลักฐานชัด

พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายสุรชัย สร้อยทอง หรือฉายา ต้นห้องน้ำ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาลังวันที่ 3 มกราคม 2557 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,พยายามฆ่าผู้อื่น,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต สืบเนื่องจากกรณีใช้อาวุธปืนยิงคู่อริบริเวณสถานขนส่งหมอชิต เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2556 ต่อเนื่องถึงวันที่ 1 ม.ค. 2557 ซึ่งเป็นความขัดแย้งระหว่างกลุ่ม กม.11 โดยนายต้นเป็นหัวหน้าแก๊ง และกลุ่มวินจยย. ขนส่งสายเหนือ ที่ขัดผลประโยชน์กรณีรับส่งผู้โดยสาร จึงเกิดการยิงถล่มกันขึ้นส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน บาดเจ็บ 5 คน ทั้งนี้หลังจากก่อเหตุนายต้นได้หลบหนีไปกบดานอยู่ภาคเหนือ

จากการสอบสวน นายต้น ให้การภาคเสธยอมรับ เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับและอยู่ภายในหมอชิตคืนเกิดเหตุ แต่ไม่ได้ก่อเหตุ หรือ เป็นสมาชิกลุ่ม กม.11 ขอให้การในชั้นศาล 

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้กำกับการปฏิบัติการพิเศษกองปราบปราม ยืนยันว่าตำรวจมีพยานหลักฐานจากกองวงจรปิด และพยานที่อยู่ในเหตุการยืนยันว่า นายต้น ลงมือก่อเหตุจริง โดยคดีนี้ยังมี นายวราวุธ จันทนะสุคนธ์ หรือ ตั้ม ทำหน้าที่ร่วมกันใช้อาวุธยิง อยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งตำรวจได้ส่งชุดติดตามตัวอยู่ คาดว่า สามารถจับกุมตัวได้เร็วๆนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook