ใหม่ ยัน ใบเฟิร์น ไร้ปัญหา เกล้า หลังเปลี่ยนผู้จัดการ

ใหม่ ยัน ใบเฟิร์น ไร้ปัญหา เกล้า หลังเปลี่ยนผู้จัดการ

ใหม่ ยัน ใบเฟิร์น ไร้ปัญหา เกล้า หลังเปลี่ยนผู้จัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว 'ใหม่ ดาวิกา' ยัน 'ใบเฟิร์น' ไร้ปัญหา 'เกล้า' หลังเปลี่ยนผู้จัดการ ปัดน้อยใจงานเยอะกว่า ไม่เกี่ยวคุย 'ท็อป จรณ'

ต้องออกมายืนยันอีกรอบหลังเพื่อนสนิท ใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก เปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัว งานนี้สาวใหม่ - ดาวิกา ก็คอนเฟิร์มว่า ไม่ได้มีปัญหาผิดใจกันอย่างแน่นอน และไม่เกี่ยวทางอีกฝ่ายกำลังคุยๆอยู่กับหนุ่มท็อป - จรณ ที่มีข่าวว่าทำให้พี่เกล้าไม่พอใจนั่นเอง

"ใช่ค่ะ แต่ใบเฟิร์นก็เพื่อนค่ะ ยังไงความเป็นเพื่อนก็เหมือนเดิม ยังไงใหม่ก็รักทั้งคู่ คือเรื่องนี้ใหม่ไม่ได้คุย ได้รู้เพราะว่าเพื่อนโทรมา แต่เรื่องนี้ต้องถามเจ้าตัวเขาว่าคืออะไร แต่ใหม่เชื่อว่าทั้งคู่ก็ออกมาตอบชัดเจนแล้ว ใหม่ว่าเป็นคำตอบที่ดีมากๆ ซึ่งอาจจะไม่เคยเกิดขึ้น คนอาจจะยังไม่เคยเห็น แต่ความเป็นเพื่อนไม่ได้หมดหายไปก็รักทั้งคู่  เราเคารพการตัดสินใจอยู่แล้ว ไม่ได้หายไปไหนก็ยังอยู่ตรงนี้แบบนี้"

มีข่าวว่าใบเฟิร์นน้อยใจ เพราะว่าเรางานเยอะกว่า?

"ไม่เกี่ยวค่ะ เฟิร์นไม่ใช่คนแบบนั้น และเฟิร์นเองก็งานเยอะด้วย สำหรับใหม่ มันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ถามว่าตกใจไหม ใหม่เข้าใจมากกว่า มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เรื่องแตกคอ ไม่ค่ะ ดีกันค่ะ หลายคนอาจจะแปลกใจไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกคนคาดหวัง หลายคนอาจจะผิดหวังว่าไม่ได้ทะเลาะกัน มันดีค่ะ เรายังอยู่ตรงนี้แต่อนาคตไม่รู้จะยังไงต้องถามทั้งสองคน รักทั้งคู่ค่ะ รักมาก คือตอนนี้ใหม่ยังไมได้เจอกันนะคะ แต่ใหม่คิดว่ายังไงก็ได้เจอ ยังไงความเป็นเพื่อนมันไม่ได้หายไปไหนค่ะ ถ้าใหม่มีเวลาว่างจากงานได้เจอก็โอเค ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ใหม่กับเฟิร์นยังเป็นเพื่อนกัน รักเหมือนเดิม ใหม่ไม่ได้หนักใจ เพราะว่ามันไม่ได้ออกมาแย่ เขายังดิวงานกันเหมือนเดิม เรื่องนี้ใหม่ให้เกียรติทั้งสองคน โอกาสร่วมงานก็อยากอยู่แล้วค่ะ ทำงานกับเพื่อนใครจะไม่อยากทำ สำหรับใหม่คือ พี่เกล้าต้องอยู่กับใหม่ค่ะ  ไม่มีเปลี่ยนผู้จัดการค่ะ"


หลายคนยังลุ้นภาพคู่ใหม่ ใบเฟิร์น ?

"ก็เหมือนเดิม พวกพี่ๆเคยไหมเพื่อนที่คบกันตั้งแต่เด็กไม่ว่าห่างกันไปนานแค่ไหน พอกลับมาก็คุยกันได้สนิทใจเหมือนเดิมค่ะ รูปคู่ตอนนี้ทำงานแหละค่ะ ถ่ายละครด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากเจอแหละค่ะ "

แต่ก็เหมือนว่าทางพี่เกล้า ไม่อยากให้ใบเฟิร์นคุยกับ ท็อป จรณ?

"ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้หรอกค่ะ เฟิร์นไม่ได้ปรึกษาเรื่องนี้ เขาเองคงไม่กล้าปรึกษาเรื่องนี้กับใหม่เดี๋ยวใหม่น้อยใจเพราะว่ายังไม่มีเลย คือที่จริงใหม่ไม่รู้เรื่องส่วนตัวอะไรแบบนั้นนะคะ ไม่เคยคุยกัน แต่ถ้าเขาสบายใจเดี๋ยวเขาคงบอกค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook