โจรพลาดท่า ลักรถจอดเปลี่ยนทะเบียน ตร.ผ่านมาเห็นพอดี

โจรพลาดท่า ลักรถจอดเปลี่ยนทะเบียน ตร.ผ่านมาเห็นพอดี

โจรพลาดท่า ลักรถจอดเปลี่ยนทะเบียน ตร.ผ่านมาเห็นพอดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สายตรวจผ่านมาเห็นหนุ่มมีพิรุธ นั่งเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถตู้เป็นป้ายแดงอยู่กลางซอย เข้าไปสอบถามกลับวิ่งหนี ที่แท้เพิ่งขโมยมาสดๆ ร้อนๆ 

(26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ประสานงานไปยัง พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ว่า สามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุลักรถยนต์พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ขอให้พนักงานสอบสวนมารับตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนดำเนินคดี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ก่อนจะพบตัว นายสราวุธ อายุ 25 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมกับรถตู้ฮุนได เอช 1 สีดำ พร้อมกับทะเบียนป้ายแดง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เมื่อเช้ามืดของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ได้ก่อเหตุลักกุญแจรถคันดังกล่าวมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซอยประชาชื่น-นนทบุรี 8/1 อยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

จากนั้นได้ขับรถตู้หลบหนีมาอยู่ที่บ้านพี่สาว ภายในซอยเสนานิคม 22 เขตจตุจักร กระทั่งล่าสุดได้นำรถตู้ที่ขโมยมาไปจอดอยู่ในซอยแยกย่อย เพื่อนำเอาทะเบียนป้ายแดงมาเปลี่ยน แต่ปรากฏว่าขณะที่กำลังทำการเปลี่ยนอยู่นั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พหลโยธิน ผ่านมาพอดี จึงได้จอดสอบถามและขอดูเอกสาร แต่ผู้ต้องหาตกใจกลัวและวิ่งหนี จึงถูกจับกุมได้ในที่สุด

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกรณีดังกล่าวเอาไว้ว่า รถตู้ที่จอดอยู่ในร้านอาหารถูกขโมยหายไป ขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างพักผ่อนตามปกติ แต่คนร้ายแอบย่องเข้ามาลักกุญแจรถที่เก็บไว้ในลิ้นชกไป กระทั่งมาพบว่ารถหายไปตอนประมาณตี 3 ซึ่งในนั้นมีรถเงินสด 70,000 บาท ที่เตรียมไว้จ่ายค่างวดรถ รวมทั้งพระเครื่องจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านอาหาร ก็พบภาพ นายสราวุธ ก่อนเหตุดังกล่าวจริง จึงใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี พร้อมกับแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ขอบคุณข้อมูลจาก สวพ.91

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook