เบลล่า เปิดตัวแล้ว! คือเจ้าของเซอร์ไพรส์ลูกโป่ง ในวันเกิด เวียร์

เบลล่า เปิดตัวแล้ว! คือเจ้าของเซอร์ไพรส์ลูกโป่ง ในวันเกิด เวียร์

เบลล่า เปิดตัวแล้ว! คือเจ้าของเซอร์ไพรส์ลูกโป่ง ในวันเกิด เวียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้สงสัยอยู่นานว่าใครคือเจ้าของกองทัพลูกโป่งเซ็ตใหญ่ ที่ถูกจัดเตรียมไว้เพื่อเป็นเซอร์ไพรส์ในวันคล้ายวันเกิดของพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีลูกโป่งเซอร์ไพร์สวันเกิด คล้าย เบลล่า จัดให้ !?!)

ล่าสุด (26 เม.ย.) นางเอกสาวคนสนิทอย่าง "เบลล่า ราณี" ก็ได้ออกมายืดอกรับแบบเขินๆ กับกองทัพสื่อในงานเปิดตัว "Thomas Sabo" ว่า เป็นเธอเองที่เป็นคนทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มเวียร์เพราะสืบทราบมาว่าลูกโป่งเป็นของที่อีกฝ่ายชอบ แต่ถามว่าจะยกให้เป็นคนพิเศษหรือเปล่านั้น ณ ตอนนี้ตัวเธอเองยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องรีบร้อนอะไร แต่ก็ต้องขอบคุณพระเอกหนุ่มด้วยเช่นกันที่มีความเป็นสุภาพบุรุษมาตลอด...

"คือเห็นว่าพี่เขาชอบลูกโป่งก็เลยสั่งให้แล้วฝากเพื่อนๆ ของพี่เขาช่วยจัดการเซอร์ไพรส์ต่อ น่าจะเป็นลูกโป่งจากร้านเดียวกันนะคะ ไม่ได้ถามเหมือนกัน (หัวเราะ) พี่เวียร์ก็บอกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตที่พี่เขาได้อะไรแบบนี้และก็ขอบคุณที่้เราทำให้ แต่ครั้งนี้คือเบลทำร่วมกับเพื่อนๆ พี่เขาก็ดีใจที่พี่เขาชอบเห็นเขาลงรูปขอบคุณด้วย จริงๆ ก็น่าจะขอบคุณทุกคนรวมๆ ที่ทำให้"

"สำหรับของขวัญพิเศษอย่างอื่นไม่มีให้ค่ะ มีแค่จัดอันนี้ให้แหล่ะ เราก็นัดกับพี่สาวเขาเพราะพี่เขามีกุญแจ เราก็เลยไหว้วานให้ช่วย พี่เขามีไอเดียด้วยก็ช่วยๆ กัน เบลเองก็ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ปีนี้เป็นปีแรกที่ทำ"

"ถามว่าเป็นปีพิเศษที่ทำให้คนพิเศษหรือเปล่า ก็พยายามทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ เหมาะสมกับเวลา เรามองว่าก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่เกินไป ไม่ได้มีอะไรที่น่าเกลียด แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟนนะ อย่างที่บอกเบลไม่อยากนับความสัมพันธ์ว่าตอนนี้ถึงไหนแล้ว เพราะไม่ใช่สิ่งที่กำหนดว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ขอให้เป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็ดีอยู่แล้ว ที่ดูว่ามีความสุขอาจจะเป็นเพราะมีเรื่องอย่างนี้ให้เห็น"

"ส่วนที่คนมองว่าพี่เวียร์ให้เกียรติเบล ส่วนตัวเบลไม่เคยมองว่าอะไรยังไง เราก็เป็นผู้หญิง พี่เขาเป็นผู้ชาย ก็นะ (ยิ้ม) จะมาถามว่าพี่เขาเป็นสุภาพบุรุษไหม จะมาถามอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) เท่าที่เห็นก็สุภาพบุรุษนะ แต่พี่เขาก็ไม่ได้ให้เวลาเรามากขึ้นนะ เพราะงานก็ยังแน่นเหมือนเดิม"

"ส่วนคุณแม่ก็ดูในมุมของผู้ใหญ่ ท่านไม่ได้ว่าอะไร ไม่เคยถามอะไรลึกซึ้ง ก็บอกให้ค่อยๆ ดูไปแล้วกัน คุณแม่กับพี่เวียร์เคยเจอกัน แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก แค่ทักทายตามปกติ จะทำอะไรเบลก็บอกแม่ทุกอย่าง ลูกโป่งนี่ก็บอกแม่ก่อน แม่โอเคนะ เบลก็ไม่อยากให้แม่มารู้พร้อมทุกคน เดี๋ยวจะตกใจ แม่ไฟเขียวเรื่องลูกโป่ง ส่วนเรื่องอื่นแม่ให้เบลเป็นคนตัดสินใจ มีอะไรเราก็จะเป็นฝ่ายเข้าไปขอคำปรึกษามาก ไม่ได้รีบอะไร ไปเรื่อยๆ ให้แม่ช่วยสแกน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบลล่า เปิดตัวแล้ว! คือเจ้าของเซอร์ไพรส์ลูกโป่ง ในวันเกิด เวียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook