จ่อหมายจับอีกแก๊งค้ากามแม่ฮ่องสอน

จ่อหมายจับอีกแก๊งค้ากามแม่ฮ่องสอน

จ่อหมายจับอีกแก๊งค้ากามแม่ฮ่องสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ปคม. เผย จ่อหมายจับมากกว่า 1 ราย ขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ยอมรับมีเบาะแสข้าราชการระดับสูงเอี่ยวขอตรวจสอบข้อเท็จจริง

พ.ต.อ.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เปิดเผยว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับบุคคลมากกว่า 1 ราย ที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในข้อหาเดียวกัน กับ ดาบตำรวจยุทธชัย ทองชาติ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.น้ำเพียงดิน นางสาวปิยวรรณ หรือเมย์ และนางสาวปิยะทัสน์ หรือฟ้า  คือ ร่วมกันตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีบุคคลที่อายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดยบุคคลดังกล่าวอยู่ในกลุ่มแม่เล้าเป็นธุระจัดหาเหยื่อให้เกิดการค้าประเวณี  ซึ่งจากการสอบปากคำ ผู้ต้องหา ทั้ง 3 คน ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่กระทำได้ และในวันนี้ตำรวจจะแจ้งข้อหาผู้ต้องหา ฐานพรากผู้เยาว์ เพิ่มเติม ก่อนในวันพรุ่งนี้จะควบคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง ในเวลา 10.00 น.

ส่วนที่มีเบาะแสว่ามีข้าราชการระดับสูงเข้าไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ามนุษย์ ยอมรับว่ามีเบาะแส แต่ต้องรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook