ปส.คุมพ่อค้าไอซ์ข้ามชาติชาวมาเลเซียฝากขัง

ปส.คุมพ่อค้าไอซ์ข้ามชาติชาวมาเลเซียฝากขัง

ปส.คุมพ่อค้าไอซ์ข้ามชาติชาวมาเลเซียฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปส. คุมตัว พ่อค้ามาเลเซียค้าเฮโรอีนข้ามชาติ ฝากขังที่ศาลอาญา

พ.ต.ต.หญิงดวงกมล เตียเจริญ พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามยาเสพติด 4 บช.ปส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. ได้นำตัว นายโก จุน เกียต (Mr. GOH HOON KIAT) อายุ 43 ปี ชาว จ.ยะโฮ ประเทศมาเลเซีย ผู้ต้องหาคดีค้า เฮโรอีนรายใหญ่ ในข้อร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เฮโรอีน,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต มาฝากขังครั้งแรกต่อศาลอาญา เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.-7 พ.ค.2560 ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

จากกรณีที่ นาย โก จุน เกียต อยู่ในขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายเดียวกับที่เคยจับกุมผู้ต้องหาพร้อมเฮโรอีนเกือบ 50 กก.และขยายผลจับกุม นายโก จุน เกียต ขณะกำลังจะเดินทางกลับประเทศมาเลเซียโดยจะมาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนยังระบุว่า ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาจะครบ 48 ชั่วโมง แต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น เนื่องจากมีความจำเป็นต้องสอบพยานเพิ่มอีก 7 ปาก รอผลตรวจพิสูจน์ยาเสพติด รอผลตรวจประวัติจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร จึงขออนุญาตฝากขังและขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง มีลักษณะเป็นเครือข่าย เกรงว่าหากปล่อยตัวไปผู้ต้องหาจะหลบหนีศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังตามคำร้อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook