ตร.จีนเดือดจัดด่ากลับ “ตีผมได้ แต่อย่ามาด่าแม่ผม”

ตร.จีนเดือดจัดด่ากลับ “ตีผมได้ แต่อย่ามาด่าแม่ผม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลิปวิดีโอดังกล่าวมีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนเผยแพร่คลิปวีดิโอของผู้ช่วยตำรวจหนุ่มนายหนึ่ง ถูกชายชราคนขับสามล้อใช้ไม้เท้าเข้าทำร้ายทุบตีร่างกายขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการจราจรอยู่บนถนนสายหนึ่งในเมืองกว่างหยวน มณฑลเสฉวน เมื่อช่วงสายวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมด่าลามไปถึงผู้เป็นแม่ของเขาด้วย

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่าชายชราขับสามล้อร้องจะเอากุญแจคืนจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ถามว่าให้พูดกันดีๆ ได้ไหม แต่คล้ายชายชราไม่ยอม กระทั่งผู้ช่วยตำรวจหนุ่มคนนั้นทนไม่ไหว ถอดเสื้อเครื่องแบบออกแล้วพุ่งเข้าไปหาชายชราคนดังกล่าวจนเพื่อนร่วมงานต้องช่วยกันจับตัวเอาไว้ 

แต่เขาก็ยังสลัดหลุดก่อนพุ่งเข้าไปคว้าคอเสื้อชายชรา พร้อมตะคอกใส่เสียงดังทำนองว่า “คุณตีผม ผมก็ไม่ได้ตอบโต้ แต่นี่คุณด่าแม่ผม” ท่ามกลางฝูงชนจำนวนไม่น้อยที่หยุดดูเหตุการณ์

ด้านสถานีตำรวจกว่างหยวนเปิดเผยในเพจเว่อป๋อของสถานีตำรวจตนเองว่า ขณะผู้ช่วยตำรวจหนุ่มกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น พบชายชราคนดังกล่าวขับขี่รถมาจอดในที่ห้ามจอด แต่เมื่อเขาเข้าไปเตือนให้ขยับรถออกไป ชายชรากลับไม่ยอม ซ้ำยังใช้ไม้เท้าเข้าทำร้ายร่างกายเขา ขณะเดียวกันก็ด่ากราดไม่หยุด แต่เขาก็ไม่ได้ตอบโต้กลับไป กระทั่งชายชราด่าลามไปจนถึงแม่ของเขาหลายครั้งจึงทำให้เขาทนไม่ไหวจนเกิดเหตุการณ์รุนแรงอย่างในคลิปวีดิโอ

อย่างไรก็ตาม ชายชราและผู้ช่วยตำรวจหนุ่มดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ นำตัวไปเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจในเวลาต่อมา และเมื่อคลิปวีดิโอเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook