กว่าจะถึงวันนี้ มิค เปิดอกเรื่องรัก เบนซ์ ขี้หึงมากและแม่ยายโหดมาก

กว่าจะถึงวันนี้ มิค เปิดอกเรื่องรัก เบนซ์ ขี้หึงมากและแม่ยายโหดมาก

กว่าจะถึงวันนี้ มิค เปิดอกเรื่องรัก เบนซ์ ขี้หึงมากและแม่ยายโหดมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะถึงวันที่ได้รักกันอยู่กันแบบครอบครัวของ มิค บรมวุฒิ และ เบนซ์ พรชิตา ตัวของ มิค ต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองอยู่ยาวนานมาก ทั้งต้องฝ่าด่าน คุณแม่ของเบนซ์ ที่ขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวสุดๆ

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวของ เบนซ์ และ มิค ได้มาเปิดเผยในรายการคลับฟรายเดย์ โชว์ และได้เล่าย้อนไปถึงวันที่เริ่มคบกันใหม่ๆ  ทั้งคู่ต้องปรับตัวเข้ากันอย่างมาก

โดย มิค เล่าว่า เบนซ์ เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงมาก และเคยจะเลิกกันเพราะความไม่เข้าใจกัน "ถ้าถามว่าเบนซ์ดุหรือขี้หึงมั้ย ให้ตอบว่าใช่คงไม่ได้ต้องใช้คำว่านรกถึงจะถูก เพราะทั้งดุทั้งขี้หึงมากๆ ถึงขนาดว่าน้องที่เป็นนักแสดงด้วยกัน ขอติดรถเพื่อไปขึ้นแท็กซี่ข้างหน้า แต่เบนซ์มาว่าผม ทำไมต้องให้เค้านั่งชอบเค้าใช่มั้ย ผมนี่ได้แต่อะไรวะ"

"แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่มันเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้าย เพราะผมไม่ไหวแล้ว วันนั้นที่ทะเลาะกัน เบนซ์เดินมาผลักหลังแล้วก็ตะคอกเสียงดังใส่ผม บอกให้ไปไหนก็ไปเลย แล้วเค้าก็พูดกับผมว่า ถ้ารับที่เค้าเป็นแบบนี้ไม่ได้ก็เลิกคุยกันไปเลย ผมก็ขึ้นชี้หน้าเค้าแล้วก็ตะโกนให้เค้าหุบปาก! คือตอนนั้นไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะเลิกก็เลิก หลังจากวันนั้นเบนซ์เค้าก็เปลี่ยนตัวเองเลย"

"แต่ต้องมาเจออีกด่านสุดโหด นั่นก็คือคุณแม่ของเบนซ์ ตอนเข้าบ้านเบนซ์ใหม่ๆ ผมซื้อผลไม้มาฝากจากญี่ปุ่น คุณแม่ก็ตะโกนเรียกแม่บ้านบอกให้เอาไปกินให้หมดเลย ทำใส่ต่อหน้าผมเลย ผมนี่ได้แต่อึ้ง แต่นี่ยังน้อย เพราะผมผมเคยโดนคุณแม่เรียกไปคุยแต่มีเบนซ์อยู่ด้วย แล้วก็พูดกับผมว่า ฉันเห็นเธอนอนกอดอยู่กับแฟนเก่าในห้อง กอดกันแบบว่ากำลังจะมีอะไรกัน เบนซ์ก็ได้ยินหมด แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าเชื่อที่คุณแม่พูดรึเปล่า แต่สุดท้ายผมก็พิสูจน์ตัวเองให้คุณแม่เห็นจนยอมยกลูกสาวให้ผม”

วันนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ เป็นขวัญใจของครอบครัวแล้ว ต้องบอกรักแท้มีจริง รอดูเต็มๆ ได้วันเสาร์ที่ 29 เมษายน นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กว่าจะถึงวันนี้ มิค เปิดอกเรื่องรัก เบนซ์ ขี้หึงมากและแม่ยายโหดมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook