ป้อง ตอบแล้วใช่หรือไม่!? พระเอกคลิปหลุดควงสาวขึ้นคอนโด

ป้อง ตอบแล้วใช่หรือไม่!? พระเอกคลิปหลุดควงสาวขึ้นคอนโด

ป้อง ตอบแล้วใช่หรือไม่!? พระเอกคลิปหลุดควงสาวขึ้นคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" จะเคยออกมาเคลียร์ไปครั้งหนึ่งแล้ว สำหรัับกรณีที่ถูกโยงประเด็นแฉคลิปหลุดซุป' ตาร์อักษรย่อควงสาวนักศึกษาขึ้นคอนโด แต่ด้วยความที่การให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นเจ้าตัวค่อนข้างพูดไปในทิศทางทีเล่นทีจริง ก็เลยทำให้หลายคนเลยยังลังเลว่า เอ๊ะ! งานนี้มันมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ?

ซึ่งล่าสุดพอมีโอกาสเจอกับหนุ่มป้องอีกครั้ง ในงานเปิดตัว "Thomas sabo" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปจ่อไมค์เคลียร์ชัดๆ ให้ชัวร์ๆ กันอีกสักรอบถึงประเด็นดังกล่าว โดยครั้งนี้หนุ่มป้องก็ตอบกลับแบบมีอรรถรสให้เราฟังว่า...

ยังไม่จบสำหรับกระแสข่าวอักษรย่อพระเอกดังควงสาวนักศึกษาขึ้นคอนโด ?
"(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่า ผมไม่รู้ว่าจะเป็นใคร แต่เราก็ต้องพูดเผื่อใครโดนแล้วกลายเป็นเพื่อนเรา หรือเป็นคนที่เรารู้จักแบบนี้ เพราะเรื่องแบบนี้มันพลาดกันได้ มันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่ภาพมันคือออกไปเราก็พยายามให้กำลังใจแล้วกัน"

อย่างครั้งก่อนที่พี่ป้องตอบไป คนก็เข้าใจว่าเป็นพี่ป้องแน่นอน ?
"คือผมก็สนิทกับนักข่าวทุกคน ผมก็เลยพูดเล่นๆ ไป แต่จริงๆแล้วไม่ใช่หรอกครับมันเป็นอรรถรส ถามว่าเห็นคลิปหรือยัง ยังไม่ได้เห็น ถ้าใครมีคลิปเอามาดูหน่อยสิอยากเห็น (หัวเราะ) มีคลิปจริงๆ หรือเปล่าเนี่ย ไม่ใช่หรอกผมอำเล่นนะ แต่ผมไม่ได้อยากให้ทุกคนไปรุมโจมตีมากคือต้องฟังกันหูไว้หูแต่ไม่ใช่ผมแน่นอนจะพูดยังไงดี ผมตอบไม่ถูกแต่สรุปคือไม่มี"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนฝังใจว่าเป็นเรา ?
"ขอบคุณที่นึกถึงนะ (หัวเราะ) แต่เห็นคนที่ได้อ่านก็บอกว่าแค่เปิดหัวมาก็ไม่ใช่ผมแล้วไม่ใช่เหรอ เพราะคนในข่าวบอกว่าขาว แต่ผมดำมากเหรอ (หัวเราะ) คือถ้าอ่านดูแล้ว มันก็อาจจะมีหลายอย่างที่ตรงและหลายอย่างที่ไม่ตรงครับ เพราะในข่าวบอกว่าเป็นพระเอกทำงานมาหลายปีอาจตรงนี้ก็อาจจะเหมือนเราแต่หลายๆ อย่างในข่าวก็ไม่ใช่เรา ดูๆ แล้วก็ขำๆ ไป คนที่มาถามผมส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อนเพื่อนๆ ที่เอามาอำกัน แต่ว่าเป็นเราหรือเปล่า อำกันเล่นๆ นะ เพราะคนที่มาแซวก็มีแต่เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนนอกวงการ"

หลังจากนี้เราต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นแค่ไหน ?
"ก็บอกว่าไม่ได้ทำ (หัวเราะ) ที่จริงผมใช้ชีวิตปกติอย่างที่บอก หมายความว่าเราไปกินข้าวไปดูหนัง ไปเที่ยวห้างตามปกติ ไม่ได้หลบซ่อนอะไร ถ้าเราเชื่อมั่นว่า เนื้อแท้ของเราไม่ได้ทำอะไรผิด หรือไม่ได้ทำอะไรที่มันจะผิดก็ทำไปเพราะถ้าเราโกหก ออกมาพูด 10 ครั้งมันก็ไม่เหมือนกัน แต่ถ้าเราพูดความจริง แล้วเราพูด 10 ครั้งมันก็เหมือนเดิม เพื่อให้เราสบายใจด้วย เอาจริงๆ นะ อ่านข่าวแล้วคิดว่าเป็นผมจริงๆ เหรอ (หัวเราะ) นี่ผมก็สนิทกับพวกคุณ (นักข่าว) นะ สนิทกันเม้าท์ๆ กันไป ผมพูดเล่น จริงๆ คือไม่ใช่ผม"

แต่เราก็ยืนยันว่าไม่ได้มีสเปคเป็นนักศึกษา ?
"นักศึกษาก็ดีครับ (หัวเราะ) อย่าเพิ่งเข้าใจผิดมันเป็นคนละเรื่องกันนะ คือผมหมายความว่าเป็นนักศึกษาก็ดี แต่ผมโตแล้ว คนสวยในประเทศไทยมันเยอะแต่ไม่ใช่ว่าเราจะต้องไปไล่จีบทุกคน ดูเป็นของสวยงามเฉยๆ ก็ได้ เรื่องนี้ผมก็ไม่เครียดหรอกจะเครียดก็เพราะพวกแก (นักข่าว) นี่แหละ แต่ไม่เครียดนะ ผมไม่ใช่เรา แต่ก็ดูข่าวเป็นอรรถรสกันไปอย่าคิดมากเลยครับ ข่าวนี้ แม่ผมเห็นแล้วก็บอกว่าเฮ้ย! ยังไง ผมก็บอกว่าไม่ใช่นะแม่ เพราะว่านอนที่บ้านทุกวัน ไม่มีอะไรไม่ซีเรียสแล้วเพราะว่าผมโตแล้วครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป้อง ตอบแล้วใช่หรือไม่!? พระเอกคลิปหลุดควงสาวขึ้นคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook