เปิดคำสารภาพ พ่อทุ่มลูกพิการทางสมอง อ้างเครียด

เปิดคำสารภาพ พ่อทุ่มลูกพิการทางสมอง อ้างเครียด

เปิดคำสารภาพ พ่อทุ่มลูกพิการทางสมอง อ้างเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพ่อโหดจับลูกพิการทางสมองทุ่มและทำร้าย โดยผู้เป็นแม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในบ้าน เพราะพบอาการและบาดแผลตามร่างกาย กระทั่งเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่าสามีเป็นผู้กระทำกับลูกชายแท้ ๆ วัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่ป่วยพิการทางสมอง โดยผู้เป็นแม่เข้าแจ้งความว่าสามีมักจะทำร้ายร่างกายลูกจนบาดเจ็บบ่อยครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้ตัดสินใจอุ้มลูกน้อยพร้อมหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดที่พบว่าสามีทุ่มลูกชายลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บ ปากแตก หน้าช้ำมีรอยแดง เข้าแจ้งความ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายสรวุฒิ หรือ โอ๊ต อายุ 31 ปี ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยังลอยนวล! พ่อแท้ๆ ทำร้ายลูกสมองพิการวัย 1 ขวบกว่า

ล่าสุด (26 เม.ย.) เมื่อเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คูคต สามารถติดตามจับกุมตัว นายสรวุฒิ หรือ โอ๊ต อายุ 31 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 272/2560 ลงวันที่ 26 เมษายน 2560 ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว

โดยได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ 5 ต.สระแจง  อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ในอาการนิ่งเงียบ เกิดความเครียดอย่างเห็นได้ชัด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

นายสรวุฒิ พ่อของเด็ก ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 19 เม.ย. ตนเองยอมรับผิดที่ได้กระทำกับลูกชาย แต่เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องภายในครอบครัว ซึ่งตนเองได้ออกจากงานมาเพื่อดูแลลูกชายซึ่งพิการทางสมอง หลังจากภรรยาได้คลอดบุตรแล้วพบว่ามีอาการดังกล่าว

หลายครั้งที่ลูกชายร้องงอแง และตนเองเกิดอาการเครียดที่เห็นลูกเป็นคนพิการ จึงลงมือไปด้วยความโมโหรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งขอยอมรับความผิดที่ได้กระทำไป และหลังจากทราบว่าภรรยาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้าน และได้ไปแจ้งความ ตนเองจึงหลบหนีไปต่างจังหวัด

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่านายสรวุฒิ พ่อของเด็ก ได้หลบหนีไปที่ จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นบ้านแม่ โดยในวันพรุ่งนี้จะเรียกฝ่ายภรรยามาสอบสวน และชี้ตัวอีกครั้งก่อนทำสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook