ร็อตไวเลอร์กระโดดขย้ำยายเฒ่าสาหัส หนังศีรษะเปิด

ร็อตไวเลอร์กระโดดขย้ำยายเฒ่าสาหัส หนังศีรษะเปิด

ร็อตไวเลอร์กระโดดขย้ำยายเฒ่าสาหัส หนังศีรษะเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) เกิดเหตุผู้สูงอายุถูกสุนัขร็อตไวเลอร์กัดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ม.3 ต.เอกราช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุพบหญิงสูงอายุ ทราบชื่อคือนางจำลอง อายุ  85 ปี สภาพใบหน้าเต็มไปด้วยเลือดหนังศีรษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่งทั่วร่างกายเจ้าหน้าที่หน่วย กู้ภัยจึงรีบนำตัวไปส่ง รพ.ป่าโมก เป็นการด่วน แต่อาการหนักจึงส่งต่อเข้า รพ.อ่างทอง ส่วน “เจ้าบิ๊ก” สุนัขร็อตไวเลอร์ อายุประมาณ 15 ปี ถูกล่ามโซ่ไว้บริเวณใต้ถุนบ้าน

จากการสอบถาม นางวรรณนิภา อายุ 33 ปี เป็นหลานเจ้าของสุนัข เล่าว่า ยายแกถูก “เจ้าบิ๊ก”สุนัขร็อตไวเลอร์ที่เลี้ยงไว้มา 15 ปี ซึ่งเกิดหลุดจากโซ่ที่ล่ามไว้ออกไปกัดยายต่อหน้าแม่ของตน ซึ่งพยายามช่วยแต่ก็ช่วยไม่ได้จึงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปบ้านสุนัขดังกล่าว เมื่อไปถึงก็พบสุนัขตัวนั้นถูกล่ามไว้แล้ว ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งมีกองเลือดตกกระจายเต็มไปทั่วไปหมด พบนางจำรัส อายุ 68 ปี ลูกสาวของนางจำลองซึ่งอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นแม่ไปเก็บมะม่วงอยู่หลังบ้าน แล้วอยู่ๆ “เจ้าบิ๊ก” เกิดอาการหงุดหงิดอาจจะเป็นเพราะอาการที่ร้อนเลยดิ้นจนโซ่หลุดออกมา แล้วเดินดิ่งไปหาแม่ตนอย่างเร็วก่อนจะกัดที่ขาจนแม่ตนล้ม แล้วหันมากัดที่คอและใบหน้า

 ตนเห็นเช่นนั้นก็รีบวิ่งหาไม้ไปตีมันและดึงมันออก แต่ก็สู้แรงไม่ไหวเรียกให้คนช่วย แต่กว่าจะมีคนมาช่วยแม่ตนก็ถูกกัดไปหลายแห่งเลือดเต็มไปทั่วตัว หลังจากนั้นตนจึงโทรตาม นายมาโนช อายุ 40 ปี ลูกเขยของตน ให้พาแม่ไปส่งรพ.เป็นการด่วน สำหรับ “เจ้าบิ๊ก” สุนัข ร็อตไวเลอร์ตัวนี้ได้นำมาเลี้ยงตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนเดี๋ยวนี้อายุ 15 ปี แล้วก็ไม่เคยกัดใครเลย

แต่ช่วงหลังคนในบ้านเริ่มกลัวเพราะมันเริ่มมีอาการดุร้ายอย่างเห็นได้ชัด ตนอยากจะนำไปปล่อยหรือยกให้ใครๆ แต่ก็ไม่มีใครเอา ไม่รู้จะเอาไปไว้ที่ไหนจึงตัดใจเลี้ยงมันต่อไปแต่ก็ต้องล่ามโซ่ดังกล่าว

ช่วงหลังแม่ชอบเอาหินขว้างมัน และใช้ไม้ตีมันเพราะมันเห่าเสียงดัง ซึ่งยายก็ก็ทำไปตามประสาคนแก่ขี้หลงขี้ลืม จนสร้างความแค้นให้กับเจ้าสุนัข จนในที่สุดจังหวะที่หลุดออกมาได้ ก่อนเข้าไปกัดยายจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด นางจำลองนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อ่างทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook