วินจยย.ห้ามโจ๋ฉี่ข้างทาง เจอฟันขาหวิดขาด แม่เฒ่าห้ามยังไม่ฟัง

วินจยย.ห้ามโจ๋ฉี่ข้างทาง เจอฟันขาหวิดขาด แม่เฒ่าห้ามยังไม่ฟัง

วินจยย.ห้ามโจ๋ฉี่ข้างทาง เจอฟันขาหวิดขาด แม่เฒ่าห้ามยังไม่ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.30 น.  พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 29 สายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านหลังหนึ่งภายในซอยดังกล่าว พบข้าวของแตกกระจัดกระจาย เกลื่อนบ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอณุภาพ อายุ 53 ปี อาชีพขับวิน จยย.รับจ้าง ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะฉีกขาดขนาดใหญ่ ฟกช้ำตามร่าง ข้อเท้าขวาถูกฟันเกือบขาดห้อยร่องแร่งเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วัยรุ่นที่นั่งดื่มสุราอยู่ในร้านเหล้าริมถนนสายสาม เดินข้ามถนนมาปัสสาวะริมทาง ซึ่งมีผู้คนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก นายอนุภาพ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปห้ามปราม ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน

แต่นายอนุภาพ ผู้ได้รับบาดเจ็บ สู้ไม่ไหวจึงวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปตามกลุ่มเพื่อนตามบุกเข้าไปรุมทำร้ายถึงบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็พากันวิ่งขึ้นหลังกระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถาม นางละออง อายุ 79 ปี แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าอีกว่า ขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงเปิดไฟออกมาดูก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมตี รุมฟันลูกชายอย่างไร้ความปราณี ถึงแม้ตะโกนห้ามปราม กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ฟังเสียงกระหน่ำตีและทุบด้วยกระถางต้นไม้ไม่ยั้งมืออย่างโหดเหี้ยม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook