ศาลนัดบอลกระทิงแดงฟังคำสั่งฟ้องคดีชนตร.ดับ

ศาลนัดบอลกระทิงแดงฟังคำสั่งฟ้องคดีชนตร.ดับ

ศาลนัดบอลกระทิงแดงฟังคำสั่งฟ้องคดีชนตร.ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลอาญากรุงเทพใต้ นัดทายาทกระทิงแดง ฟังคำสั่งฟ้องคดี ขับรถชนดาบตำรวจดับปี 55

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุง วันนี้ พนักงานอัยการ ได้นัดนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทเครื่องดื่มกระทิงแดง มารับทราบข้อกล่าวหา กรณีขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อดีตผู้บังคับหมู่ปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ก.ย.2555 หลังจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา นายวรยุทธได้ส่งทนายร้องขอความเป็นธรรมทางคดีและอ้างว่าติดภารกิจ จึงขอเลื่อนมาพบอัยการในวัน 27 เมษายน ซึ่งหากวันนี้นายวรยุทธไม่เดินทางมา ต้องติดตาม ว่าอสส.จะพิจารณาออกหมายจับ หรือไม่ เนื่องจากเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหามาแล้ว 7 ครั้ง

ทั้งนี้ นายวรยุทธ ยังเหลือข้อหาที่อัยการจะสั่งฟ้อง 2 ข้อหา คือ ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือและไม่แจ้งเจ้าพนักงานงาน ซึ่งมีโทษจำคุกสูงสุด 6 เดือน โดยคดีจะหมดอายุความเดือนกันยายนปีนี้ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ยังเหลืออายุความ 10 ปี

ส่วนข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย คดีหมดอายุความไปแล้วตั้งแต่ ปี 2556 อย่างไรก็ตามบรรยากาศที่หน้าศาลอาญากรุงเทพใต้ ก็มีสื่อมวลชน ทั้งไทยและต่างประเทศมาติดตามทำข่าว และเฝ้ารอการปรากฏตัวของนายวรยุทธเป็นจำนวนมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook