แม่ไทเกอร์ ยัน ดราม่า! เกิดจากคนอิจฉา ชี้จุดเริ่มต้นเรื่องเก็บค่าเทอม

แม่ไทเกอร์ ยัน ดราม่า! เกิดจากคนอิจฉา ชี้จุดเริ่มต้นเรื่องเก็บค่าเทอม

แม่ไทเกอร์ ยัน ดราม่า! เกิดจากคนอิจฉา ชี้จุดเริ่มต้นเรื่องเก็บค่าเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องไทเกอร์ เปิดเผยถึงประเด็นดราม่าที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ขณะนี้ใน "รายการเป็นเรื่องเป็นข่าว" ว่า เกิดจากคนอิจฉา และมีจุดเริ่มต้นเรื่องเก็บค่าเทอม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่น้องไทเกอร์ และน้องไทเกอร์ นายธนกร พิศนุภูมิ อดีตดาราเด็ก ที่สอบติด วิศวะ จุฬาฯ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ต้องทำงานพิเศษ ถูกแชร์ออกไปจนมีคนช่วยเหลือจำนวนมาก เปิดเผยในรายการ “เป็นเรื่องเป็นข่าว” เมื่อค่ำที่ผ่านมาว่า แท้จริงแล้วเรื่องนี้มีเบื้องหลัง โดยแม่น้องไทเกอร์ ระบุว่า ที่ผ่านมา เงินที่ได้รับมาเมื่อปี 2554 ช่วงเวลา 6 ปี วงเงิน 1.05 ล้านบาท ได้ใช้เงินอย่างคุ้มค่าและทุ่มเทกับการศึกษาของลูกมาตลอด และยืนยันว่าไม่เคยเกาะลูกกิน เพราะมีรายได้แต่ละเดือน

ช่วงหนึ่งใน "รายการเป็นเรื่องเป็นข่าว" แม่น้องไทเกอร์ กล่าวถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้น้องไม่ได้อยากจะดราม่าเพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจกดดันเด็กเป็นปีๆ ให้หาเงินมาจ่ายค่าเทอม ซึ่งตอนที่น้องเป็นข่าวเด็กอัจฉริยะเมื่อ 10 กว่าปี ข้างบ้านเห็นรถตู้ของสถาบันมาจองตัวน้องให้ไปเรียนและจะให้ทุนจนเรียนจบ ม.6 ยกเว้นเข้ามหาวิทยาลัย

ซึ่งโรงเรียนจากสถาบันนานาชาติสิงคโปร์ขอเบอร์ติดต่อเสนอเงินเป็นล้านๆ เพื่อจะให้ไปเรียน แต่ด้วยความเป็นคนซื่อสัตย์ เป็นคนโบราณโง่ๆ ของแม่ ไม่เห็นกับเงินของต่างชาติ ไม่ยอมให้ลูกเอาความอัจฉริยะของลูกไปเรียนกับสถาบันต่างชาติ แม้จะจนก็มีศักดิ์ศรี ให้ลูกเรียนกับสถาบันที่ยิ่งใหญ่ในเมืองไทย เพื่อให้ลูกจบไปเป็นข้ารับใช้แผ่นดิน แต่ที่ได้สัญญิงสัญญากับเรามาเอาเด็กอัจฉริยะไปก็พัฒนาไม่เป็น

สำหรับการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม น้องไทเกอร์ยอมรับว่าเป็นการโพสต์ขึ้นมาเอง ส่วนภาพที่ถูกถ่ายแม่เป็นคนถ่ายภาพให้ ซึ่งไทเกอร์ต้องการถ่ายทอดหลังจากการทำงาน เพราะแต่ละครั้งก็ทำงานจนเหนื่อยล้า

แม่น้องไทเกอร์ กล่าวเสริมเรื่องการโพสต์อินสตาแกรมว่า “แม่จะถ่ายรูปให้แล้วไทเกอร์เก็บไว้ในคลังภาพของไทเกอร์ ซึ่งไทเกอร์จะเล่าให้เพื่อนในไอจีฟัง เพราะถ้าเพื่อนที่เขาเรียน มีแต่อิจฉาตาร้อน พอไทเกอร์เด่นดี แทนที่จะแสดงความยินดี

มีแต่จะโจมตี เหยียบย่ำ มีเพื่อนที่ไหนล่ะ เพื่อนได้โอลิมปิกเอย เพื่อนสอบติดระดับสูงเอย แต่กลับมาใส่ในโพสต์โจมตีทั้งแม่ทั้งลูกมีเพื่อนที่ไหน คิดว่าเพื่อนที่โรงเรียนทั่วไปเขาคงจะดีมากไม่มีที่ไหนเลวเท่าขนาดนี้แล้ว ไม่ได้บอกว่าโรงเรียนไหนนะคะ ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนที่ไหนเลวมาโจมตีให้เสียหายขนาดนี้”

กับคำถามที่ว่าทำไมถึงคิดว่ามีกลุ่มคนโจมตี แม่น้องไทเกอร์ กล่าวว่า “สำนวนเก่าๆ ความคิดเดิมๆ กับคนกลุ่มเดิมๆ เพราะถ้าประชาชน 77 ล้านคนส่วนใหญ่จิตใจใสสะอาดเหมือนเราเหมือนท่านๆ ไม่มีเรื่องบาดหมาง คงมีแต่กลุ่มเก่าเท่านั้น ที่เราก็ลำบากอยู่แล้ว เมื่อนักข่าวเห็นเอกสารว่าเป็นเรื่องจริง ก็สงสารไทเกอร์ ที่ยังจะมารีดเลือดกับปู

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook