ณเดชน์แฮปปี้ควงญาญ่าทานข้าวปัดสยบข่าวห่าง

ณเดชน์แฮปปี้ควงญาญ่าทานข้าวปัดสยบข่าวห่าง

ณเดชน์แฮปปี้ควงญาญ่าทานข้าวปัดสยบข่าวห่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' แฮปปี้ควง 'ญาญ่า อุรัสยา' ทานข้าวพร้อมครอบครัวปัดสยบข่าวห่าง คอนเฟิร์มรับบท 'โทมินจุน'

ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับยิ้มแก้มปริ เมื่อได้เห็นภาพหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับสาวญาญ่า - อุรัสยา พร้อมครอบครัว หลังจรกที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ถอยห่างความสัมพันธ์กัน ล่าสุดในงานเปิดตัวแคมเปญ "My Life. My Origin หนุ่มณเดชน์ก็ออกมาเปิดเปยพรัอมคอนเฟิร์มว่ารับบทโทมินจุน ในซีรี่ย์เกาหลีที่โด่งดังก่อนหน้านี้ในเรื่อง Who You Come From The Star
  
"ครับ จริงๆก็ถือว่านานๆทีที่บ้านจะได้มา แล้วแน่นอนหลายคนอยากเจอน้อง อยากกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาด้วย ก็นานพอสมควรนะครับที่ไม่ได้ไปด้วยกัน เพราะงานที่บ้านผมอยู่ขอนแก่น พอมีโอกาสว่างตรงกันก็นัดกันเลย ช่วงสงกรานต์มีงานด้วย ที่บ้านผมก็ไม่ได้ว่างด้วย พอดีว่างตรงกันพอดีก็เอาวันนี้แหละ"


คนก็มองว่ากลบกระแสข่าวที่บอกว่าเราห่างกัน?
"ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีแหละครับที่ได้มีกินข้าวด้วยกัน ไม่ได้กลบกระแสอะไร มันเป็นโอกาสเหมาะเจาะมากกว่า ก็ไม่ได้ตั้งใจมีให้เห็นกันบ่อย คงตามโอกาสมากกว่า"


แฟนคลับก็พากันฟิน?
"ก็ไม่ได้อยากให้ฟินอะไร แค่มาทานข้าว ผมก็ถ่ายให้น้องหงส์เพระว่าเขาอยากถ่ายกับญาญ่า เขาก็ชื่นชอบแหละครับ"


หลายคนโล่งอก แม่แก้วลงรูป?
"ก็ไม่มีอะไรนะครับ"


ถามถึงเรื่องข่าวที่บอกว่าเรารับบท โทมินจุน?
"ใช่ครับ เดี๋ยวรายละเอียดต่างๆให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่า แต่เราก็ได้รับการทาบทามมาครับ ก็น่าจะชัวร์แล้วครับว่าเป็นผม ต้นฉบับยังไม่เคยดูครับ ถามว่ากดดันไหม พอทราบครับว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ทำไว้ดีมากๆ แน่นอนว่ากดดันแน่นอนครับ นางเอกให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่าครับ เดี๋ยวผมคงต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ พอมาก็ตัดสินใจรับเลยครับ โอกาสที่ได้เล่นบทประพันธ์ที่มาจากต่างประเทศก็ยากเหมือนกัน แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook