ป่วน!โจรใต้บึ้มนราฯก่อนยิงซ้ำทหารพรานตาย5นาย

ป่วน!โจรใต้บึ้มนราฯก่อนยิงซ้ำทหารพรานตาย5นาย

ป่วน!โจรใต้บึ้มนราฯก่อนยิงซ้ำทหารพรานตาย5นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดก่อนยิงซ้ำทหารพรานจะแนะ จ.นราธิวาส และโปรยตะปูเรือใบตลอดทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 5 นาย ด้าน แม่ทัพภาค 4 สั่งการเร่งไล่ล่าคนร้ายด่วน

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง เจ้าหน้าที่ทหารพราน สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 1114 กรมทหารพรานที่ 11 ก่อนที่จะยิงซ้ำ รวมทั้งได้มีการโปรยตะปูเรือใบตลอดเส้นทาง เบื้องต้นเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดดังกล่าว เสียชีวิตจำนวน 5 นาย ส่วนรถยนต์ของทางราชการได้รับความเสียหาย โดยเหตุเกิดบริเวณบ้านริแงหมู่ที่ 3 ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ จ.นราธิวาส ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่กองกำลังผสม อ.จะแนะ เดินทางพร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดและกองวิทยาการ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


แม่ทัพภาค4สั่งเร่งไล่ล่าคนร้ายบึ้มทหารนราธิวาส

สำหรับความคืบหน้าเหตุกลุ่มคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม และจำนวนลอบวางระเบิดแสวงเครื่อง ในพื้นที่ บ้านริแง หมู่ที่ 3 ต.ผดุงมาตร อ.จะแนะ จ.นราธิวาส โดยจากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต คือ ส.อ.พรชัย สงเคราะห์ อส.ทพ.วีรวิทย์ ธรรมนาม อส.ทพ.ธารา กอบเกตุ และ อส.ทพ.ธนะพงษ์ ทวีประยูร โดยมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีกสองนาย คือ อส.ทพ.พรานมาโนช ไมตรีสัมพันธ์ และ อส.ทพ.ยุทธยงค์ มุงธิราช

ซึ่งล่าสุด พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้สั่งการเร่งด่วนไปยังเจ้าหน้าที่กองกำลังผสมในพื้นที่ อ.จะแนะ นำโดย พ.อ.วิชา สาริกพันธ์ ผู้บังคับการกรมทหารพราน ที่ 49 ซึ่งรับผิดชอบในพื้นที่ให้จัดกำลังติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่องต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook