ก้อยขำๆแฟนคลับแซวอยากมีลูกแพลนอีก2-3ปี

ก้อยขำๆแฟนคลับแซวอยากมีลูกแพลนอีก2-3ปี

ก้อยขำๆแฟนคลับแซวอยากมีลูกแพลนอีก2-3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'ก้อย รัชวิน' ขำๆแฟนคลับแซวอยากมีลูก แพลนอีก 2-3 ปี ปลื้มกระแสหน้ากากหมูป่าดีมีงานคอนเสิร์ตกัมพูชา

ช่วงนี้เห็นสาวก้อย-รัชวิน ขยันอัพรูปหลาน ซ้อมอุ้มเด็กอยู่บ่อยๆ จนมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์แซวว่า ก้อยอยากมีลูกเป็นของตัวเองหรือเปล่า ล่าสุดในงาน แถลงข่าวเปิดตัว บราเดอร์เครื่องพิมพ์ฉลาก สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G งานนี้สาวก้อย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ พร้อมอัพเดทงานหลังจากได้รับฟีดแบคที่ดีจากหน้ากากหมูป่า ในรายการ The Mask Singer ที่ทำให้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่กัมพูชาด้วย

"อุ้มน้องที่แฟนคลับคอมเม้นท์ว่าจะมีลูกของตัวเอง อันนั้นเป็นสิ่งที่แฟนคลับคิดเอา จริงๆไม่ได้มีความหมายอะไร เพราะตอนนี้ก้อยมีหลาน3 คน แล้วมีหลายน้อยๆ1คน เวลาเราออกไปทานข้าวก็ต้องอุ้มเขา ก็เลยดูเหมือนซ้อมเป็นคุณแม่ไปในตัว แต่แค่อยากรู้ความรู้สึกของคุณแม่ว่าเป็นยังไง ก็โอเคค่ะหนักดี เราอยากทะนุถนอมเขา ปกป้องเขา ประครองเขาให้ปลอดภัย ก้อยว่าผู้หญิงทุกคนต้องมีสัญชาตญาณความเป็นแม่อยู่แล้ว แล้วก้อยเป็นคนรักเด็ก ไม่ว่าจะเป็นหลานหรือว่าเด็กที่ไหน อย่างหลานถ้าคุณแม่เขายุ่งเราก็จะช่วยดูแลให้" 

เป็นการเตรียมความพร้อมหรือเปล่า?

"ก็ไม่ได้เตรียมพร้อมอะไร เรียกว่าเป็นการเรียนรู้ไปในตัวดีกว่า ก้อยว่าโชคดีนะคะ ที่ได้เลี้ยงเด็ก อนาคตถ้าเราจะมีลูก เราจะได้รู้ว่าเด็กร้องไห้คืออะไร เปลี่ยนผ้าอ้อม ทำยังไง พี่สะใภ้เขาก็ให้เราลองดู ช่วงนี้ลงรูปหลาบ่อย เราสนุกกับการเลี้ยงหลาน ทุกคนคงอยากเห็นว่าถ้าก้อยมีเองจะเป็นยังไง ก็ขอบคุณทุกคนที่นึกถึง เห็นพี่ชมพู่มีลูกแฝดเราก็ดีใจด้วย ตอนนี้พี่ๆ น้องๆ หลายคนในวงการแต่งงาน มีลูกกัน เราก็รู้สึกดีใจไปด้วย"

เราวางแพลนไว้ไหมว่าตัวเองอยากจะมีตอนไหน?

"สักเท่าไหร่หรอ ยังไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้ ด้วยอายุของก้อยไว้คงไม่เกิน 2-3 ปีนี้ ถ้ามีจะได้แข็งแรงปลอดภัย จริงๆ พี่ตูนเป็นคนรักเด็กมากนะคะ เวลาอยู่กับเด็กเขาอ่อนโยน เป็นคนละเรื่องกับบนเวทีเลยค่ะ เวลาเขาอยู่กับหลานก้อยเขาก็จะมาเล่นด้วย  เขาชอบเด็กผู้หญิงแต่ก้อยชอบเด็กผู้ชาย"

เรื่องข่าวดีจะมีหรือยัง?

"ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ"

ถามถึงสงกรานต์ ไม่เห็นพี่ตูน ปกติจะมีพี่ตูนอยู่ด้วยตลอด?

"พี่ตูนเล่นคอนเสิร์ตที่เชียงรายค่ะ ให้เขาทำงาน เราเองก็ใช้เวลากับครอบครัวเราด้วย ผู้ใหญ่ไม่ได้ถามอะไรเป็นพิเศษนะคะ เพระว่าเขารู้ว่าทำงาน ส่วนก้อยเองมีโอกาสเจอครอบครัวพี่ตูนก่อนสงกรานต์แล้วค่ะ"

พูดถึงกระแสหน้ากากหมูป่าหน่อย คนพูดถึงเยอะมาก?

"ก็ถือว่ามีงานอีกงานหนึ่งคือการร้องเพลง ทุกคนได้เห็นเราในอีกมุม แต่ก้อยไม่ได้ถือว่าตัวเองเป็นนักร้อง เราเป็นนักแสดงที่มาร้องเพลง เราต้องศึกษาอีก ก้อยชอบที่คนเรียกหมูป่านะคะ เราได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นด้วย วันนึงมีคุณพ่ออายุ 60 มากับลูกก็เข้ามาทักมาถ่ายรูปด้วยค่ะ  หลังจากที่เราเปิดตัวว่าเป็นหน้ากากหมูป่า ก็มีผลจากรายการนี้จริงๆ ได้ไปร้องเพลงที่กัมพูชา มีงานที่แตกต่างจากที่เคยรับ ได้ทำอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยได้ทำมากขึ้นค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะ เราร้องเพลงในภาษาของเรา เขาเองก็ฟังเพลงไทยอยู่แล้ว งานจะค่อนข้างใหญ่ คนค่อนข้างเยอะ ก็เลยตื่นเต้น แต่ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปอีกค่ะ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook