ลูกน้อยขวบเศษหายไป นึกว่าตกคลอง แต่เจอศพติดในท่อ

ลูกน้อยขวบเศษหายไป นึกว่าตกคลอง แต่เจอศพติดในท่อ

ลูกน้อยขวบเศษหายไป นึกว่าตกคลอง แต่เจอศพติดในท่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดหนูน้อยวัยขวบเศษ หายออกจากบ้าน เรียกร่วมกตัญญูช่วยดำน้ำหาในคลองก็ไม่เจอ สุดท้ายสงสัยมาเจอศพติดอยู่ในท่อส่งน้ำ

(27 เม.ย.) ร.ต.อ. มีศักดิ์ ศรีทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง ได้รับแจ้ง ว่ามีเด็กจมน้ำเสียชีวิตบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองสีบัวทอง เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูได้น้ำชุดประดาน้ำลงดำใช้เวลาหลายชั่วโมง แต่ก็ยังหาไม่พบร่างของเด็ก หลังจากนั้นจึงเกิดข้อสงสัยว่า เด็กอาจจะตกลงไปในบ่อพักส่งน้ำจึงได้ให้ชาวบ้านสูบน้ำเข้าท่อส่งน้ำออก ก่อนจะพบรองเท้าไหลออกมาจากท่ออีกฝั่ง จึงให้เจ้าหน้าที่ อบต.สีบัวทอง นำรถแบ็กโฮมาขุดท่อปูนขนาด 40 ซ.ม. ห่างจากปากท่อที่สูบน้ำส่งมาประมาณ 10 เมตร ที่ฝั่งอยู่ใต้ดินขึ้นมา ในเวลาต่อมาจึงได้พบกับร่างเด็กชาย น้องพอล (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 4 เดือน ที่หายตัวไป

นายคเชนทร์ อายุ 27 ปี พ่อเด็กได้เล่าให้ฟังว่า ตนได้ไปทำงานช่วงเช้า เด็กก็ได้อยู่กับแม่ แต่แม่เด็กเข้าใจว่าเด็กอยู่กับย่า เมื่อไปถามหาลูกกับย่า ย่าก็บอกว่าเด็กไปอยู่กับแม่เด็ก หลังจากนั้นแฟนก็ได้ออกตามหาจนทั่วแล้วก็ไม่พบตัวเด็ก จึงได้โทรบอกว่าเด็กหายไป พอมาทราบหาอีกทีก็พบว่าลูกได้เสียชีวิตไปแล้ว

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้รับแจ้งมีเด็กหายไปแต่หาบริเวณรอบบ้านจนทั่วแล้วแต่ก็ไม่พบ คาดว่าเด็กจะจมน้ำในบริเวณคลองสีบัวทอง จึงได้จัดชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำเพื่อดำน้ำหา แต่ก็หาไม่พบผ่านไปหลายชั่วโมง จึงเกิดสงสัยก็เลยลองให้ชาวบ้านสูบน้ำเข้าบริเวณท่อส่งน้ำดู ปรากฏว่ามีรองเท้าเด็กออกอีกทางของท่อส่งน้ำ จึงถามญาติว่าใช้รองเท้าเด็กที่หายไปหรือเปล่า ญาติได้บอกว่าใช่จึงตัดสินใจขุดท่อส่งน้ำช่วงกลางดู และประกฎว่าพบเด็กติดอยู่ในท่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook