กอ.รมน.เร่งเยียวยาครอบครัวทหารพรานนราฯ

กอ.รมน.เร่งเยียวยาครอบครัวทหารพรานนราฯ

กอ.รมน.เร่งเยียวยาครอบครัวทหารพรานนราฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอ.รมน. เร่งเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสียเหตุระเบิดทหารพรานนราธิวาส ยัน จนท.ไม่เสียขวัญ มุ่งมั่นแก้ปัญหา 3 จ.ใต้ ขอเวลารวบรวมหลักฐานตามจับคนร้าย

พ.อ.พีรวัชฌ์ แสงทอง โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ว่า กรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพราน นราธิวาส และยิงซ้ำ จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 6 นาย นั้น ทางกอ.รมน. ขอแสดงความเสียใจกับผู้สูญเสีย และจำดำเนินการประสานหน่วยงานงานเกี่ยวข้องในการเยียวยา โดยเร็วที่สุด ส่วนเรื่องการไล่ล่าติดตามคนร้าย เบื้องต้นมีข้อมูลแล้วบางส่วน แต่ยังไม่ขอเปิดเผย ต้องให้ เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนให้ชัดเจนที่สุดก่อน เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกระบวนการกฏหมายต่อไป 


ทั้งนี้ โฆษก กอ.รมน. ยังกล่าวด้วยว่า เหตุการณ์ ดังกล่าว ไม่น่าจะเกี่ยวข้องหรือเชื่อมโยงกับวันสัญลักษณ์ หรือวันครบรอบ 13 ปี กรีเซะ แต่อย่างใด โดยมองว่า เป็นความพยายามของคนร้าย ในการมุ่งลดความเชื่อมั่นของประชาชน เท่านั้น แต่ยืนยัน เจ้าหน้าที่ ยังคงมุ่งมั่น ในการแก้ปัญหาโดยเฉพาะโครงการพาคนกลับบ้าน ยังคงเปิดรับผู้หลงผิด กลับใจอยู่ตลอดเวลา เพื่อทำให้พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้กลับสู่สันติสุขให้ได้ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook