โมเม้นท์ลืมไม่ลง 5 คู่รัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ตราตรึงใจที่สุด

โมเม้นท์ลืมไม่ลง 5 คู่รัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ตราตรึงใจที่สุด

โมเม้นท์ลืมไม่ลง 5 คู่รัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ตราตรึงใจที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ามีให้เห็นกันตลอด...ตลอด สำหรับโมเม้นท์หวานๆ ของคู่รักคนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นคู่ของสามีภรรยา หรือ คู่รักที่กำลังอยู่ในช่วงศึกษาดูใจเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวไปสู่สเต็ปถัดไปในอนาคต และวันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสรวบรวมภาพความน่ารักที่ดูแล้วบอกได้เลยว่า "ดีต่อใจสุดๆ"  ของ 5 คู่รักคนดังที่ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับคนที่ตัวเองรักจนกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างนั้นเราไปเช็คพร้อมกันเลยดีกว่า...

เปิดตัวกันที่คู่แรก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และ "เอ๋ พรทิพย์" คู่นี้ทำเอาคนโสดและคนมีคู่อิจฉาตาร้อนหนักมาก เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดของสาวเอ๋ที่ผ่านมา คุณสามีสุดหล่ออย่างพี่ป๋อเขาเพิ่งจะจัดเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์แบบคอมโบเซ็ตทั้งแต่ซีนขับรถเข้าบ้าน ลากยาวไปจนถึงตอนเป่าเค้ก ทำเอาภรรยาสาวสายฮาถึงปล่อยโฮต่อหน้าเพื่อนๆ เพราะความดีใจกันเลยทีเดียว

ถัดมาที่คู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีช็อตเรียกน้ำตาอยู่เหมือนกัน สำหรับการทำเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์สุดโรแมนติก ของนักร้องสายฮิป "เวย์ ไทเทเนี่ยม" ที่ตั้งใจมอบให้กับภรรยาสุดที่รัก "นานา ไรบีนา" โดยงานนี้นอกจากหนุ่มเวย์จะลงทุนจับไมค์ร้องเพลง No Way Without You ซึ่งเป็นเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและความผูกพันธ์ของทั้งคู่แล้ว เจ้าตัวก็ยังขอแรงจากสองลูกแฝด "บีน่า - บรู๊คลิน" มาร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ทูมัมเพื่อมอบให้กับคุณแม่ซะด้วย เรียกได้ว่าเจอโมเม้นท์นี่เข้าไปทำเอาสาวนานาถึงกับปาดน้ำตารัวๆ เลยจ้า

สำหรับคู่ที่สาม "แพท ณปภา" และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" คู่สามีภรรยาป้ายแดง เพราะเพิ่งจะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์ได้ไม่นาน แต่ในส่วนของความฟินความหวานนั้น ก็เรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใครอีกเหมือนกัน เพราะเมื่อวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มเบนซ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งจะเจอกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จากศรีภรรยาคนสวยที่ขณะนั้นกำลังอุ้มท้องลูกชาย "น้องเรซซิ่ง" ด้วยการหอบกุหลาบขาวช่อโตและเค้กมาให้ถึงที่ร้าน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการหอมฟอดใหญ่พร้อมกับสวมกอดเพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับสามีสุดที่รัก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์โมเม้นท์ฟินๆ ที่คนนอกอย่างเราไม่ค่อยจะมีโอกาสได้เห็นบ่อยนัก เพราะคู่นี้ส่วนใหญ่เขาจะเน้นฮาตลอด

จบจากคู่สามีภรรยาแล้ว ก็ต้องมาต่อกันที่คู่รักคู่เลิฟ 10 ปีไม่สาย อย่างคู่ของ "ขวัญ อุษามณี" และ "กอล์ฟ พิชญะ" กันบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาคู่นี้เขาเดินทางสายหวานมาตลอด...ตลอด ดังนั้นในเมื่อเป็นวันสำคัญอย่างวันคล้ายวันเกิด ความพิเศษมันก็เลยต้องเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ โดยสาวขวัญเธอลงทุนทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ ด้วยการนัดรวมพลแก๊งเพื่อนกันไปจัดแจงสถานที่จากห้องเรียบๆ ให้กลายเป็นพื้นที่พิเศษสำหรับรวบรวมความสุข ก่อนจะนำเค้กออกมาให้หวานใจหน้าหล่อได้เป่าเทียนเพื่อขอพร งานนี้บอกได้เลยว่าเห็นแล้วฟินดีต่อใจที่สุด

ขยับมาที่คู่สุดท้าย คู่นี้นอกจากจะทำให้แฟนคลับฟินจิ้นกระจายแล้ว ยังทำให้หลายคนอิจฉาตาหนักมากซะด้วย สำหรับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" และ "ซัน ประชากร" เพราะถึงแม้จะเปลี่ยนสถานะมาใช้คำว่าแฟนได้ไม่ถึงปี แต่ดีกรีความหวานก็แซงหน้าหลายคู่ไปแล้ว โดยเฉพาะคลิปเซอร์ไพรส์วันเกิดหนุ่มซันที่สาวต้นหอมตั้งใจปล่อยออกมาให้คนโสดได้ตาร้อนผ่าวๆ เพราะเธอเล่นจัดใหญ่รีโนทเวทคอนโดของฝ่ายชายให้ตั้งแต่ทาสีห้องยันแปลงโฉมห้องน้ำ จนฟาดฉายาตัวแม่สายเปย์ไปครอง แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าสมความตั้งใจนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะทำให้หนุ่มซันทั้งเขินทั้งแฮปปี้ จนออกตัวว่าเกรงใจจนไม่กล้ารับแล้วนั้น สาวต้นหอมก็ยังได้รางวัลเป็นการหอมฟอดใหญ่แทนการขอบคุณอีกด้วย ฟินไปเลยล่ะค่ะ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ โมเม้นท์ลืมไม่ลง 5 คู่รัก เซอร์ไพรส์วันเกิด ตราตรึงใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook