เอ ไชยา เปิดใจแฮปปี้-สบายใจเรื่องลูก พร้อมแถลงตอบทุกคำถาม

เอ ไชยา เปิดใจแฮปปี้-สบายใจเรื่องลูก พร้อมแถลงตอบทุกคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกลิเกเงินล้าน "เอ ไชยา มิตรชัย" ออกมาพูดสัมภาษณ์กับสื่ออย่างเป็นทางการ หลังจากที่ประเด็นเรื่องลูกและครอบครัว โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาถ่ายทำรายการในพื้นที่ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงประเด็นนี้ที่หลายคนยังให้ความสนใจ ยืนยันว่าจะออกมาแถลงข่าวตอบทุกคำถามอย่างแน่นอน

เอ ไชยา เปิดเผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ตอนนี้รู้สึกสบายใจและมีความสุขมากๆ เวลาใครมาถามก็จะได้พูดได้เต็มปากว่ามีภรรยา มีลูกสาว ลูกชายแล้ว เพราะอย่าง น้องแป้ง ลูกสาวคนโต ที่ตนเองได้ประกาศเปิดตัวในวันแรก ถึงกับร้องไห้ด้วยความยินดี ซึ่งตนเองยอมรับว่าในตอนแรกกระแสข่าวมาแรงมาก กลัวว่าครอบครัวของตนเองจะตั้งตัวไม่ทัน

โดยในช่วงนั้นไม่ได้อยู่ด้วยกันกับน้องแป้ง ซึ่งน้องแป้งต้องเรียนหนังสือและพักอยู่ที่หอ ส่วนตนต้องเดินทางไปอัดรายการตามสถานที่ต่างๆ เพียงแต่ได้มีโอกาสโทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกสาวสุดที่รักบอกว่า "พ่อได้ทำให้หนูแล้วนะ" น้องแป้งก็ร้องไห้ ตนเห็นว่าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ จึงได้บอกกับลูกไปว่าให้ตั้งใจเรียนหนังสือให้จบ เละให้ทำตัวตามปกติ เพราะน้องแป้งยังตั้งตัวไม่ทัน และต้องขอขอบพระคุณจริงๆ จากใจ ที่หลายคนชมว่าลูกสาวไชยา น่ารักและ สวยมาก

หลังจากที่สังคมรับรู้ว่าตนเองมีครอบครัวแล้วก็ยังใช้ชีวิตอยู่ตามปกติ อย่างที่เคยบอกว่าครอบครัวเราอยู่ด้วยความรักความเข้าใจกัน ไม่เคยปิดบังอะไรแต่ก็ไม่ได้เปิดในช่วงนั้น ทุกคนอยากมีชีวิตอย่างปกติเพียงเท่านั้น ตนและครอบครัวมีกำลังใจที่ดีอยู่แล้วเพราะว่ามีแต่ข่าวดีเข้ามา

สำหรับลูกชายคนเล็กก็อยากจะให้เข้าวงการบันเทิง แต่คงจะต้องถามลูกก่อนเพราะลูกชายคนเล็กค่อนข่างมีโลกส่วนตัวสูง สุดท้ายนี้ตนเองขอฝากงานในวันที่ 8 พฤษภาคม 2560 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ตนจะเปิดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด พร้อมตอบทุกคำถามที่พี่น้องสื่อมวลชนต้องการที่จะทราบ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ ไชยา เปิดใจแฮปปี้-สบายใจเรื่องลูก พร้อมแถลงตอบทุกคำถาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook