วุ้นเส้น ไม่ได้เจอ เจนี่ ยังไม่รู้มีข่าวเลิก ไฮโซกึ้ง

วุ้นเส้น ไม่ได้เจอ เจนี่ ยังไม่รู้มีข่าวเลิก ไฮโซกึ้ง

วุ้นเส้น ไม่ได้เจอ เจนี่ ยังไม่รู้มีข่าวเลิก ไฮโซกึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ จะเก็บตัวเงียไม่ได้ออกงานอีเว้นท์ หรือปรากฎตัวให้ใครเห็นเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จนทำเกิดกระแสข่าวลืออีกแล้วว่าได้เลิกกับหวานใจไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ไปแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หนึ่งในเพื่อนสนิทของแก๊งนางฟ้าเลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องนี้

โดยสาววุ้นเส้นได้เผยให้ฟังว่า ยังไม่มีโอกาสได้เจอเจนี่เท่าไหร่ เพราะฝ่ายนั้นงานยุ่งมาก จึงไม่รู้ข่าวที่ออกมามีข้อเท็จจริงแค่ไหน พร้อมยืนยันแก๊งนางฟ้ายังไม่แตก แต่ที่ไม่ค่อยได้รวมตัวกันเพราะเวลาว่างแต่ละคนไม่เคยตรงกันแบบครบทีมซะที

ช่วงซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายเซ็กซี่บ้างไหม?
"ไม่มีๆ ช่วงนี้คนอาจจะไม่ได้เน้นถ่ายเยอะมาก อาจจะให้รออีกสักพักดีกว่า คือวุ้นยังไม่ค่อยเห็นคนถ่ายนะ เลยไม่อยากจะเปิดซิงอะไรขนาดนั้น (หัวเราะ) รอก่อนแล้วกันค่ะ เอาแบบให้คนไม่ด่าดีกว่า (หัวเราะ)"

มีคนทาบทามมาให้ถ่ายบ้างไหม?
"ช่วงนี้ไม่มี แต่ถ้าหลังจากวันนี้น่าจะมี ถ้าจะถ่ายเราก็ต้องระวังมากขึ้นค่ะ เพราะเราโดนแอบถ่ายทุกมุมของชีวิตมาแล้ว ตอนนี้ก็เซฟขึ้นให้ปลอดภัยขึ้นเยอะ จริงๆ ก็ไม่ได้เน้นเซ็กซี่อยู่แล้วนะคะ แต่งานบางงานมันก็ต้องมีบ้าง ชุดบางชุดเราก็ไม่ได้เตรียมเอง พอเขาเตรียมให้แล้วเซ็กซี่ก็ต้องทำตามงานไป แต่ถ้าถามเราแฮปปี้โอเคก็จบ"

มีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะไหม?
"ไม่เยอะ น้อยลงๆ (หัวเราะ) พอเห็นข่าวนู้นนี่นั่นต่างก็ไม่กล้าเข้ามานะวุ้นว่า แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะถ้าใครชอบเราจริงเดี๋ยววันหนึ่งก็คงได้รู้เองอ่า"

ถามถึงเพื่อนสนิท เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีกระแสข่าวออกมาอีกแล้วว่าเลิกกับ ไฮโซกึ้ง เฉลิมชัย?
"วุ้นก็ไม่ได้รู้ขนาดนั้น เพราะข่าวบางทีก็รู้ก่อนเรา เราไม่ได้มีการคุยกันเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ยังไม่เห็นว่ามีอะไร เราไม่ค่อยได้เจอนานมากแล้วค่ะ คือมีเจอกันแป๊บๆ บ้าง แต่ไม่ได้คุยกันจริงจังเพราะเขาก็งานเยอะมาก และเวลาคุยกับเพื่อนๆ ก็ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องเจนี่เท่าไหร่ เหมือนทุกคนจะรู้ว่าเจนี่ทำงานหนัก"

ดูเหมือนช่วงนี้เจนี่เก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยมีใครได้เจอ?
"ไม่ได้เจอจริงๆ วุ้นยังไม่ได้เจอ พี่ก็คงยังไม่เจอในตอนนี้ คือถ้าเป็นเมื่อก่อนเวลามีข่าวออกมาอาจจะถาม แต่ตอนนี้รู้สึกว่าถ้าเพื่อนอยากบอกก็คงบอกเองถ้ามันมีอะไรนะ แต่ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่รู้จะไปกระตุ้นทำไม"

เจนี่จะสนิทกับทาง นานา ไรบีนา มากกว่าใช่ไหม?
"ถ้าถามนานาอาจจะรู้มากกว่าวุ้นนะ แต่ไม่แน่ใจว่าเขาพูดกันหรือเปล่า หรือว่าอะไรหรือเปล่า แต่ตอนนี้คือข้อมูลในตัววุ้นไม่มีอะไรเลยอ่ะ เลยตอบแทนไม่ได้"

ช่วงนี้ดูแก๊งนางฟ้าจะไม่ค่อยเหนียวแน่นเหมือนเดิม?
"คือแต่ละคนงานเยอะมาก เราแค่ห่างกันแต่ยังคุยกันสนิทใจเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะกัน หลายคนก็เป็นแม่ไปแล้ว มีลูกไปแล้ว คริสกับเจนี่ก็งานเยอะมาก นานาจะเจอบ่อยสุด นอกนั้นจะได้โทรหากัน พอเราเป็นโสด เพื่อนๆ รุ่นเราก็ไม่มีโสดแล้ว เวลาจะชวนไปกินข้าว ดูหนัง เขาก็ไม่อยากไปกับเราหรอก เพราะฉะนั้นก็ยังเหลือแต่รุ่นน้องที่เป็นโสดและยังไม่มีครอบครัวที่จะไปเป็นเพื่อนเราได้"

จะมีนัดรวมตัวไหม?
"มันล่มตลอดอ่ะเวลาจะนัด เดี๋ยวคนนี้ว่าง คนนั้นจะไม่ว่าง บางทีใกล้ๆ ก็เทกันก็ชินแล้ว เราเลยตัดสินใจว่าจะไม่เป็นคนนัด ให้ทุกคนนัดกันมาเอง ถ้าเราว่างเราจะพุ่งไปเลย แก๊งเราไม่แตกหรอก คือเราโตกันแล้ว จริงๆ ก่อนหน้าที่จะสนิทกับกลุ่มนี้วุ้นก็มีเพื่อนหลายกลุ่มและแบ่งเวลาได้ เพราะฉะนั้นถ้ากลุ่มนี้ไม่ว่าง เราก็ยังมีเพื่อนกลุ่มอื่นอยู่ไม่เป็นไร ไม่ได้แตกแยก เราก็ยังเป็นห่วงเป็นใยกันอยู่เหมือนเดิม"

เบื่อไหมที่โดนจับผิดว่าแก๊งล่มบ่อยๆ?
"เชื่อไหมว่าวุ้นไม่ได้รู้สึกอะไรมาก ตอนนี้เหมือนหัวใจมันด้านมาก (หัวเราะ) ความรู้สึกมันเหมือนว่า เอาเถอะใครจะพูดอะไรก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสมาก เอาที่ชีวิตจริงแฮปปี้ก็พอแล้วค่ะ ใครจะว่าอะไรลับหลังเราก็เรื่องของเขาเนอะ"

ถามถึงละครกับบทบาทหญิงรักหญิง?
"ดีใจที่คนเชื่อว่าเราเล่นได้ และมาให้กำลังใจเราเยอะมาก เขาก็เลือกกันว่าสามี แต่วุ้นยังคิดว่าหน้าแบบนี้เหรอเป็นสามี แต่ก็แสดงว่าเขาเชื่อเราเป็นบทนี้ เราก็แฮปปี้ แต่บทอื่นเราก็เล่นได้นะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วุ้นเส้น ไม่ได้เจอ เจนี่ ยังไม่รู้มีข่าวเลิก ไฮโซกึ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook