ตร.ตะครุบตัว "หมูหยอง" ร่วมมือพี่ชายฆ่าโหดบัณฑิตหนุ่มชัยภูมิ

ตร.ตะครุบตัว "หมูหยอง" ร่วมมือพี่ชายฆ่าโหดบัณฑิตหนุ่มชัยภูมิ

ตร.ตะครุบตัว "หมูหยอง" ร่วมมือพี่ชายฆ่าโหดบัณฑิตหนุ่มชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบ "ไอ้หมูหยอง" มือฆ่าโหดเผาฝังดินบัณฑิตหนุ่ม สารภาพหมดเปลือก รู้จักคุยกันผ่านแชท หวังจะชิงแค่รถมาซื้อบิ๊กไบค์ขับเท่านั้น

(28 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้สั่งสนธิกำลังชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิเร่งจัดชุดปฏิบัติการพิเศษเสริมจากทั้ง สภ.เมือง , สภ.เกษตรสมบูรณ์, สภ.แก้งคร้อ และ สภ.ภูเขียว กว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่ไล่ล่าตัว "ไอ้หมูหยอง" ฆาตกรโหด วัย 18 ปี รายสุดท้ายที่ทำการหลบหนีเข้าป่าในพื้นที่เขาภูแลนคา สืบเนื่องจากคดีร่วมกับพี่ชายที่ถูกจับได้แล้วก่อนหน้านี้

หลังจากที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายหมูหยอง ได้หลบออกจากป่าภูแลนคา ในพื้นที่รอยต่อ อ.แก้งคร้อ และ อ.เมืองชัยภูมิ ออกมาได้แล้ว และแอบไปพักอยู่ที่บริเวณในหมู่ บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมืองชัยภูมิ จึงเร่งนำกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและจับกุมตัวได้ในที่สุดแล้ว

หลังออกปฏิบัติการไล่ล่ามานานกว่า 3 วันซึ่งสามารถเข้าจับกุมตัวนายหมูหยองได้ในขณะที่กำลังนอนอยู่เล่นอยู่บนเปลในสวนของชาวบ้านละแวกนั้นที่บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมืองชัยภูมิ จึงได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมตัว นายหมูหยอง ทำการสอบสวนขยายผล เพิ่มเติมที่กองกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ

เบื้องต้น นายหมูหยอง ได้รับสารภาพว่า ตนได้รู้จักกับผู้เสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ผ่านการเล่นแชท Bigo ในโซเชียลกลุ่มเพื่อนชายรักร่วมเพศอย่างบังเอิญ ก่อนจะพูดคุยกันมาตลอด กระทั่งวันที่ 8 เมษายน จึงได้วางแผนร่วมกับ นายน็อต พี่ชาย วัย 22 ปี ที่ถูกจับไปก่อนหน้านี้ให้หลอกผู้เสียชีวิตมาหาเพื่อจะฆ่าชิงทรัพย์เป็นรถยนต์ของผู้เสียชีวิต เพื่อต้องการเพียงชิงรถยนต์เท่านั้น เพื่อจะได้เอาไปขายซื้อจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่อยากได้มานานแล้วเท่านั้น

ส่วน นายน็อต พี่ชายก็ต้องการทรัพย์สินอย่างอื่นอยากได้อะไรก็เอาไป และยอมรับว่ารถเก๋งผู้เสียชีวิคได้นำไปขายให้เต้นท์รถในตลาดมืดที่กรุงเทพฯ ได้ราคาเพียง 25,000 บาท ก่อนจะใช้เป็นทุนพาตัวเองหลบหนีคดีในครั้งนี้ แล้วเดินทางย้อนกลับมาในพื้นที่เมืองชัยภูมิ แต่ก็ไปไม่รอดถูกตำรวจมาตามจับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook