ฝนตกถนนลื่นรถ6ล้อบรรททุกแผ่นปูนพลิกคว่ำ

ฝนตกถนนลื่นรถ6ล้อบรรททุกแผ่นปูนพลิกคว่ำ

ฝนตกถนนลื่นรถ6ล้อบรรททุกแผ่นปูนพลิกคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปทุมธานีฝนตกถนนลื่นรถ 6 ล้อบรรททุกแผ่นปูนสำเร็จรูป พลิกคว่ำตกร่องกลางโชคดีไม่มีเจ็บ

ร.ต.อ.ก้องสกล ภูธร รองสารวัตรจราจรสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ 6 ล้อ บรรทุกแผ่นปูนสำเร็จรูปบ้านจัดสรรพริกคว่ำตกร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนและคู่ขนาน บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้ากม.35+100 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 62-5315 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับคู่ขนานโดยมีแผ่นปูนสำเร็จรูปร่วงมาขวางถนนช่องทางคู่ขนานและบริเวณด้านหน้ารถแตกได้รับความเสียหาย  

จากการสอบถามนายเกรียงศักดิ์ สิทธิ์เทศ อายุ 46 ปี คนขับรถ 6 ล้อบอกว่าตนเองรับแผ่นปูนสำเร็จรูปมาจากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร และกำลังจะเอาไปส่งที่ อำเภอเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตกลงมาแต่ไม่มากซึ่งทำให้ถนนลื่นตนเองขับมาทางช่องทางด่วนเลนซ้ายพอมาถึงทางแยกรถจากทางคู่ขนานเข้ามาช่องทางด่วน ซึ่งทำให้ตนเองหักหลบไม่ทันจึงเกิดเสียหลัก พริกคว่ำอยู่ร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับคู่ขนาน แต่โชคดีที่ตนเองมาคนเดียว จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทั้งนี้สภ. คลองหลวงได้ประสานรถยกขนาดใหญ่มายกรถที่เกิดอุบัติเหตุและแผ่นปูนสำเร็จรูป ออกจากเส้นทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเร่งระบายการจราจรในส่วนของถนนพหลโยธินขาเข้าทางช่องทางด่วนและทางคู่ขนานเพื่อให้รถใช้ถนนได้เป็นไปตามปกติ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook