2 โจรใฝ่ธรรมะแต่ทำบาป ปืนจี้ชิงหัวหมู เอาไปแก้บนหลวงพ่อดำ

2 โจรใฝ่ธรรมะแต่ทำบาป ปืนจี้ชิงหัวหมู เอาไปแก้บนหลวงพ่อดำ

2 โจรใฝ่ธรรมะแต่ทำบาป ปืนจี้ชิงหัวหมู เอาไปแก้บนหลวงพ่อดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 คนร้ายใช้อาวุธปืนจี้พ่อค้าขายหัวหมูพะโล้และแม่ค้าปลาขนมหวาน ก่อนจะนำของไปแก้บนหลวงพ่อดำ วัดทุ่งน้อย อ้างอยากแก้บนที่ตำรวจโดนเด้ง

(29 เม.ย.) พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤกษ์ รอง.ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ นครชัยศรี พ.ต.ท. สินิต ชินจอหอ รอง ผกก.สภ.นครชัยศรี ได้ร่วมกับแถลงข่าวการจับกุม 2 คนร้าย คือ นายณัฐสุทธิ์ และ นายวีรศักดิ์ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

จุดแรกเป็นจุดที่คนร้ายทั้ง 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาลักรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บฉ 3073 นครปฐม ของ นายสมบูรณ์ แล้วคนร้ายได้นำรถกระบะคันดังกล่าวออกตระเวนก่อเหตุในพื้นที่บริเวณ ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

โดยคนร้ายคนหนึ่งได้ขับรถกระบะ ส่วนอีกคนหนึ่งขับจักรยานยนต์ ก่อนจะไปเจอพ่อค้าขายหัวหมูพะโล้ในหมู่บ้านคนร้ายได้จอดรถดักหน้าหลังรถพ่อค้าขายหัวหมูพะโล้ ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ยกหัวหมูพะโล้ที่บรรจุอยู่ในกล่องโฟม พ่อค้าขายหัวหมูพะโล้จึงยอมทำตามด้วยความกลัว เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

จากนั้นคนร้ายทั้ง 2 คนได้เอาหัวหมูพะโล้และปลาขนมหวานที่ได้จี้ชิงมา นำไปไหว้แก้บนหลวงพ่อดำ วัดทุ่งน้อย ต.แหลมบัว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังจากนั้นก็ออกมาจากวัดไป และไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์มาอีกคันหนึ่ง

นายณัฐสุทธิ์ เล่าให้ฟังว่า นำเอาปลาขนมหวานและหัวหมูพะโล้ที่ได้มานำไปไหว้แก้วบนหลวงพ่อดำที่วัดทุ่งน้อย โดยนำเอาของไปวางไว้ที่หน้าหลวงพ่อดำ เพราะอยากจะไหว้พระและเอาของมาถวายพระ เนื่องจากมีคำสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี ตามที่เคยได้บนเอาไว้

พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ภ.จว.นครปฐม กล่าวว่า คนร้ายทั้ง 2 คนก่อเหตุขโมยรถทั้ง 3 คันนี้ เป็นของญาติทั้งหมด ส่วนพ่อค้าขายหัวหมูได้แจ้งความไว้ที่ สภ.นครชัยศรี ส่วนแม่ค้าขายปลาขนมหวานไม่ได้แจ้งความเนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย

จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพนำตัวส่งให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีแจ้งข้อกล่าวหาว่ามีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและร่วมกันชิงทรัพย์ ส่งฟ้องศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook