"กวินท์" โพสต์ความในใจสุดซึ้ง หลังชีวิตทหารเกณฑ์จบลง

"กวินท์" โพสต์ความในใจสุดซึ้ง หลังชีวิตทหารเกณฑ์จบลง

"กวินท์" โพสต์ความในใจสุดซึ้ง หลังชีวิตทหารเกณฑ์จบลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" เป็นหนึ่งดาราคนดังที่ได้เข้าประจำการเป็นทหารเกณฑ์เมื่อปีที่แล้ว และล่าสุดเขาก็ฝึกฝนในชีวิตเป็นทหารเกณฑ์ครบกำหนด และได้ปลดประจำการประจำปี พร้อมๆ กับเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น เอี๊ยง สิทธา, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน และ ชาโน่ แพมเบอร์เกอร์

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว หนุ่มกวินท์ ที่กำลังสนุกกับชีวิตและทำงานเพลงของตัวเองอยู่ ตัดสินใจจับใบดำ-ใบแดงเสี่ยงดวงในการคัดเลือกทหารเกณฑ์ที่บ้าน จ.ชลบุรี แต่ผลปรากฏว่าเขาจับได้ใบแดง ทำให้ต้องเข้าเป็นทหารประจำการผลัดแรกในทันที ช่วงเวลานั้นเจ้าตัวรู้สึกตกใจและไม่ได้เตรียมใจรับเรื่องนี้มากก่อน

แต่หลังจากผ่านไป 1 ปี ชีวิตในรั้วทหารและการฝึกฝนทางวินัย ทำให้เขากลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกลายเป็นความในใจของผู้ชายลูกครึ่งคนหนึ่งที่เดิมไม่ค่อยนิยมการอยู่ในกรอบ แต่ชีวิตทหารเกณฑ์เปลี่ยนทัศนคติของเขาไปได้

"มันจะไม่มีชีวิตแบบนี้อีกแล้ว ได้รสชาติใหม่ มิตรภาพที่ดี นอกเหนือจากนั้นแล้วได้เพื่อนใหม่ๆ ที่ไปกับเรา บางทีคุณคิดว่ามันน่ากลัว แต่ผมจะจำการเป็นทหารตลอดไป เพราะมันไม่ได้น่ากลัว ชีวิตมันก็มีขึ้นมีลงตลอดเวลาอยู่แล้ว มันก็เหมือนการเป็นทหารนั่นแหละ มันก็ต้องมีบ้างที่จะท้อ ที่จะมีความสุข ที่จะเหนื่อย ก็แค่อยากขอบคุณทุกอย่าง เพราะว่าอารมณ์ของการท้อหรือเหนื่อยหรือมีความสุขจะเป็นบทเรียนสำหรับชีวิตของผมที่จะทำให้ผม แข็งแรงขึ้นและโตขึ้น ขอบคุณนะ ไม่ได้ดราม่านะจ๊ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กวินท์" โพสต์ความในใจสุดซึ้ง หลังชีวิตทหารเกณฑ์จบลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook