กระบะชนมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูก สลดตายยกครัว 4 ศพ

กระบะชนมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูก สลดตายยกครัว 4 ศพ

กระบะชนมอเตอร์ไซค์พ่อแม่ลูก สลดตายยกครัว 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 เม.ย.)  เวลา 14.30 น ร.ต.อ.ปรีชา  ทองนวลจันทร์ ร้อยเวรสภ.สิเกา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุรวม 4 คน  เหตุเกิดที่ ถนนเข้าโรงงาน หมู่ที่ 8 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุตอนเดียว คนขับชื่อ นายประเสริฐ อายุ 52 ปี  สภาพรถด้านคนขับยุบมีรอยเฉี่ยวชน 

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 1 กช 1137 ตรัง ล้มลงในที่เกิดเหตุ 1 คันได้รับความเสียหาย  แต่ในที่เกิดเหตุภาพสลด คือผู้ที่ขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ 4 คนพ่อแม่ลูกเสียชีวิตทั้งหมด นอนกองในที่เดียวกัน สร้างความหดหู่ใจแก่ผู้ที่มาพบเห็นและมุงดูเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง  ผู้เสียชีวิตประกอบด้วย  คนขับชื่อนายกิตติพงษ์ อายุ 28 ปี  มีผู้เสียชีวิตที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา 3 คนคือ นางจันทนา อายุ 28 ปี เด็กชายวัชรากร  อายุ 11 ปี  และเด็กชายรัตนภูมิ   อายุ 5 ปี

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ศูนย์แพทย์นเรนธร กู้ชีพทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่  กู้ชีพ สิเกา  อ.สิเกา จ.ตรัง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุจากการสอบสวนของพนักงานสอบพบว่า สาเหตุคนขับขี่รถจักรยานยนต์คือนายกิตติพงษ์  ขับรถโดยประมาท โดยขับรถขึ้นถนนสายหลักไม่ได้จอดที่เส้นกำหนดจอดเพื่อรอรถคันอื่นผ่านไปก่อน แต่กลับขับรถออกไปบนถนนใหญ่จึงไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะอย่างแรงจนมีผู้เสียชีวิตรวม 4 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook