นิวเคลียร์ไม่ท้อเดินหน้าปั๊มลูกหลังพบมดลูกมีปัญหา

นิวเคลียร์ไม่ท้อเดินหน้าปั๊มลูกหลังพบมดลูกมีปัญหา

นิวเคลียร์ไม่ท้อเดินหน้าปั๊มลูกหลังพบมดลูกมีปัญหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'นิวเคลียร์ หรรษา' ไม่ท้อเดินหน้าปั๊มลูก หลังตรวจพบมดลูกมีปัญหา ขณะ 'เพชรจ้า' ไปฝากอสุจิเรียบร้อยแล้ว - ยินดี 'เนย' จ่อแต่ง 'ฤทธิ์'

เดินหน้าเปิดอู่มีทายาทตั้งแต่เเต่งงานสำหรับสาวนิวเคลียร์ - หรรษา และสามีหนุ่มเพชรจ้า - วิเชียร แต่ล่าสุดในงาน แพนทีน ซัมเมอร์ โดม ที่สาวนิวเคลียร์เดินทางมาร่วมงานเบยถือโอกาสอัพเดทความคืบหน้า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า...

"คุณหมออยากปล่อยธรรมชาติสักปี สองปีก่อน แต่พรุ่งนี้มีนัดฝากไข่ค่ะ ก็ฝากไว้ก่อนเผื่อมีธรรมชาติไม่ได้ จะได้ดึงไข่มาใช้ได้ ปัญหาคือมันหลายอย่างมาก ผนังมดลูกหนา มีถุงน้ำในรังไข่เยอะ ท่อนำไข่ตีบ มีสามปัญหาเลย โอกาสทางธรรมชาติมีค่ะ พรุ่งนี้จะไปฝากไข่ก็จะขูดผนังมดลูกด้วย"


เรามีปัญหาเยอะกังวลไหม?

"กังวลไหม ก็พยายามจะไม่กังวลค่ะ เพราะว่าถ้ายิ่งกังวลจะไม่มา เรื่องตีบรู้นานแล้วค่ะ แต่เรื่องผนังมดลูกหนาตอนแรกก็นอยด์ แต่ตอนนี้ไม่อยากคิดมาก อยากมีธรรมชาติไหมยังไงก็ได้ค่ะ ขอให้น้องมา ส่วนพี่เพชรจ้าไปฝากอสุจิเรียบร้อยแล้วค่ะ ส่วนตัวนิว คุณหมอให้ยามาทาน ก็มีฉีดเร่งไข่ด้วย ต้องฉีดทุกวัน เราก็ไปตามวิธีขั้นตอนค่ะ ค่อนข้างต้องใช้เวลาพอสมควรค่ะ ที่ทราบเพราะว่าอยากจะมีลูก แต่ว่าน้องไม่มาสักทีเลยไปตรวจค่ะ เลยทราบค่ะ พี่เพชรจ้าบอกว่าก็ปรึกษาไปด้วย ทำเองไปด้วย ถ้ายังไม่ได้อีกก็คงให้คุณหมอช่วยไปเรื่อยๆจนกว่าจะติดค่ะ" 


ตอนนี้พร้อมจะมีลูกแล้ว?

"ก็พร้อมมากค่ะ ไหว้พระขอพร มีค่ะ มีหมดเลย ไปที่ไหนก็ขอ ก็ไหว้พระ พี่เพชรจ้าอยากมีมาก เพราะเขา 40 แล้วค่ะ เขาไม่อยากให้เราเลี้ยงลูกคนเดียว ครอบครัวก็ให้กำลังใจไม่ต้องเครียดบอกว่าถ้าเขาจะมาก็มา แต่เรารีบไง เลยรีบไปหมดทุกอย่าง พี่เพชรจ้าก็บำรุงทุกอย่าง ละครก็ไม่ได้รับแล้ว งานอะไนหนักๆก็ไม่ได้รับแล้วค่ะ"


ถามถึงเรื่องข่าวดีของเนย เพื่อนสนิทเราบ้าง?

"คุยแล้วค่ะ คือนางไม่รู้เรื่องเลย คือมีเพื่อนส่งคลิปมาให้นิวเป็นแบบขอแต่งงาน เราเลยไลน์ไปหาเนย เขาก็บอกงงเหมือนกัน แค่ไปเที่ยวกันเฉยๆ ไม่คิดว่าพี่ฤทธิ์จะขอ เขาก็บอกว่าช็อค ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ดีใจค่ะ"


พี่ฤทธิ์ไม่ได้มีปรึกษาแก๊งเราก่อนใช่ไหม?

"คือนิวไม่ได้สนิทกับพี่ฤทธิ์มาก นิวจะสนิทกับเนยแต่ หลังๆก็เจอกันน้อยลง เพราะแฟนนางเป็นนักบิน เวลาบินก็เอาเนยไปด้วยตลอด คือไม่มีใครรู้เลยค่ะ แพลนแต่งเพิ่งคุยเมื่อวานซืนนางบอกว่าอาจจะเป็นปีหน้า นางอยากจะแต่งทะเล เป็นความใฝ่ฝันของนาง ก็บอกนางว่าถ้าอยากจะยังไงก็ปรึกษาได้ เพิ่งผ่านประสบการณ์มาก่อน ถามได้ ส่วนแคปชั่นในไอจี ไม่รู้เขียนเวอร์ไปหรือเปล่าแต่ร้องไห้จริงๆ เราคบกันมาตั้งแต่ ม.1 คบกันมาสิบกว่าปี ผ่านอะไรกันมาเยอะ นางคบกับใครเป็นยังไงบ้าง มันมีแต่แย่ๆอ่ะ เราไม่อยากให้นางเสียใจแล้ว แล้ววันนี้นางจะแต่งงานแล้วก็ดีใจค่ะ"


พี่ฤทธิ์ถือว่าเป็นคนที่เราไว้ใจ?

"พี่ฤทธิ์รู้จักมานานแล้วเหมือนกันก็โอเคนะคะ ดีค่ะ คิดว่าดูแลเพื่อนเราได้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook