“นิวเคลียร์” ไม่ท้อ หมอบอกมีลูกยาก ยอมรับฉีดยาเข้าท้องทุกวัน เร่งปั๊มจนกว่าจะได้

“นิวเคลียร์” ไม่ท้อ หมอบอกมีลูกยาก ยอมรับฉีดยาเข้าท้องทุกวัน เร่งปั๊มจนกว่าจะได้

“นิวเคลียร์” ไม่ท้อ หมอบอกมีลูกยาก ยอมรับฉีดยาเข้าท้องทุกวัน เร่งปั๊มจนกว่าจะได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักป้ายแดงที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อต้นปีอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” และ “ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร” แถมทั้งคู่ยังประกาศพร้อมปั๊มลูกทันที แต่ ทางด้านสาวนิวเคลียร์ก็ได้ทราบว่าตนอยู่ในภาวะมีลูกยาก เนื่องจากพบปัญหาหลายอย่าง แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อ ซึ่งเธอก็ออกมาเผยว่าต้องฉีดยาเร่งไข่ทุกวันเพื่อให้ไข่ตก เจ็บมากแต่อยากมีลูกจริงๆ เจ้าตัวยังบอกอีกว่าพรุ่งนี้ต้องเตรียมตัวฝากไข่ ทางด้านสามี ดีเจเพชรจ้า ก็ได้มีการฝากน้ำเชื้อไว้กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว เผื่อไม่สามารถตั้งครรภ์ธรรมชาติได้

โดยวันนี้ (30 เม.ย 60) เราได้เจอสาวนิวเคลียร์ในงาน ”แพนทีน ซัมเมอร์ โดม” ครั้งแรกของโลก!! กับโอเอซิสจำลองกลางเมือง ท้าสู้แดดที่ร้อนระอุ ยิ่งกว่าทะเลทราย” ณ ลานหน้าเซ็นทรัล เวิลด์ โซนซี โดยเธอได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“พรุ่งนี้หนูจะไปฝากไข่แล้วค่ะ คืนนี้ก็งดอาหาร งดมีลูกฝากไข่ ก็ฝากไข่ก่อน เผื่อมีลูกธรรมชาติไม่ได้ เราก็จะได้ดึงไข่ที่เราฝากมาใช้ ของหนูเป็นหลายอย่างมากเลย เป็นทั้ง ผนังในมดลูกหนา ถุงน้ำในรังไข่เยอะ ท่อนำไข่ตีบ คือแค่ปัญหาเดียวก็มีลูกยากแล้วอ่ะ นี้ 3 ปัญหาเลย โอกาสมีธรรมชาติก็มีค่ะ พรุ่งนี้ไปฝากไข่ก็จะให้คุณหมอเขาขูดผนังมดลูกด้วยที่มันหนา

หมอบอกว่าบางคนขูดผนังมดลูกเสร็จก็มีได้ พยายามจะไม่กังวลค่ะ เพราะเขาบอกว่าถ้ายิ่งกังวลเขายิ่งไม่มา รู้นานหรือยัง ก็ตอนรู้แค่ท่อนำไข่ตีบค่ะ แต่พอซาวด์ไปใหม่ก็มีคำว่าพนังหนาขึ้นมา รู้ตอนแรกๆก็นอยด์แต่พยายามไม่คิดมาก ขอแค่วิธีไหนก็ได้ค่ะ ขอแค่ให้น้องมาเกิดก็พอ อยากมี (หัวเราะ)”

พี่เพชรว่ายังไงบ้าง “พี่เพชรก็บอกว่าอย่าไปเครียด แต่นางก็ไปฝากน้ำเชื้อเรียบร้อย (หัวเราะ) ไปก่อนนิวอีก เขาไปฝากมาสักพักแล้วค่ะ”

มีวิธีดูแลยังไงบ้าง “คุณหมอก็ให้ยามาทานค่ะ ยาหลายอย่างมาก ช่วงนี้นิวเหมือนแบบฉีดเร่งไข่ด้วย ก็จะต้องฉีดเองทกวัน เข็มยาวมาก แล้วเราต้องฉีดมิดด้าม เราไม่กล้าฉีดก็ให้พี่เพชรฉีดให้ คือเราก็ไปตามวิธีขั้นตอนค่ะ ก็ต้องใช้เวลาเหมือนกัน”

ตอนที่รู้ว่าเป็นหลายอย่างแบบนี้ อยากมีลูกแล้วไปตรวจหรือว่ายังไง “อยากจะมีแล้วไปตรวจค่ะ คือเราก็ เอ๊ะ ทำไมไม่มาสักที ทั้งๆที่เราก็นับวันก็แล้ว ปรึกษารุ่นพี่ ที่เขาทำแล้วมีก็แล้ว เขาก็แนะนำมา แต่ก็ไม่เห็นจะมาเลย เราก็เลยไปปรึกษาหมอ ก็ปรึกษาไปด้วย ทำเองไปด้วย จนกว่าจะติดอะค่ะ สักวันก็คงต้องติดแหละ (หัวเราะ)”

กลัวเรื่องที่ต้องเจ็บตัวมั้ย “โดนฉีดยาที่ท้องทุกวันก็ไม่ค่อยกลัวแล้วค่ะ ช้ำไปหมดแล้ว พี่เพชรเป็นคนฉีดยาให้เราทุกวันเขาก็เห็นใจเราแหละว่ามันเจ็บ แต่ไม่เป็นไร เราค่อนข้างพร้อมที่จะมีลูกมากค่ะ”

ได้ไหว้พระขอพร หรือไปบนอะไรไหม “ก็มีไหว้พระขอพรอยู่ค่ะ มีหมดเลย ไปที่ไหนก็ขอ ไปที่ไหนไหว้พระอะค่ะ พี่เพชรเขาอยากมีมาก เขาก็ 40 แล้ว เขาก็ไม่อยากให้เราเลี้ยงลูกคนเดียว ก็พยายามทำทุกทางค่ะ ครอบครัวก็ค่อนข้างให้กำลังใจค่ะ ว่าอย่าไปเครียด ถ้าเขาจะมาก็มาเองแหละ แต่เรารีบไง รีบไปหมดทุกอย่าง รีบไปปรึกษาคุณหมอ พี่เพชรก็บำรุงเราเต็มที่ค่ะ ละครก็ไม่ได้รับแล้ว งานอะไรที่มันต้องหนักๆเราก็ไม่รับแล้ว”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงข่าวดีของเพื่อนซี้อย่าง “เนย เนโก๊ะจัมพ์” หลังจากถูกแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” ขอแต่งงาน ได้คุยเรื่องนี้กันหรือยัง?

“ ได้คุยกับเนยแล้วค่ะ คือเนยนางไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ตัวเลย คือมีคนส่งคลิปมาให้นิว เป็นเพื่อนพี่ฤทธิ์ค่ะ ส่งมาเป็นคลิปขอแต่งงาน เราก็ตกใจ ขอแต่งแล้วหรอ เราก็เลยไลน์หาเนย เขาก็บอกว่า งงเหมือนกัน ไม่คิดเลย แค่ไปเที่ยวกันเฉยๆ เขาก็แบบครบปีนึงไม่คิดว่าพี่ฤทธิ์จะขอ

(ได้ถามความรู้สึกตอนนั้นไหมว่าเขารู้สึกยังไง) เขาบอกว่า ช็อค ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก แต่ก็ดีใจ ทางพี่ฤทธิ์เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไรนะคะ คือเราก็ไม่ได้สนิทกับพี่ฤทธิ์มากค่ะ คือจะสนิทกับเนย แต่หลังๆก็แบบเจอกันน้อยลง เพราะพี่ฤทธิ์เป็นนักบิน เขาก็บินกันตลอด เอาเนยไปด้วยตลอด

นิวก็รู้พร้อมทุกคนเลยค่ะ ไม่ได้รู้ก่อนใครเลย ก็เพิ่งคุยเมื่อวานซืนกับเนยนะคะ นางก็บอกอาจแต่งปีหน้า อยากแต่งทะเล ก็บอกเขามีไรให้ช่วยก็ถามแล้วกัน เราก็เพิ่งผ่านประสบการณ์ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องในไอจีที่โพสต์ให้เนย

หลายคนก็บอกว่าเขียนเว่อร์ไปหรือเปล่า ไม่ได้เว่อร์นะคะ มันร้องไห้จริงๆ เราก็คบกับเนยมาตั้งแต่ม.1 อ่ะ จนตอนนี้ก็ 10 กว่าปีแล้ว ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก แล้วเห็นว่านางคบกับใครแล้วเป็นยังไง มันมีแต่แบบแย่ๆ เราแบบไม่อยากให้นางเสียใจแล้ว ก็เห็นได้แต่งงานก็ดีใจ ส่วนพี่ฤทธิ์ก็รู้จักนานแล้วนะคะ เขาก็โอเคนะคะ ดีค่ะ ดูแลเพื่อนเราได้”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “นิวเคลียร์” ไม่ท้อ หมอบอกมีลูกยาก ยอมรับฉีดยาเข้าท้องทุกวัน เร่งปั๊มจนกว่าจะได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook