หนุ่มใหญ่หึงโหดรัว 4 นัดดับแม่ม่าย ก่อนขี่จยย.ไปโรงพัก

หนุ่มใหญ่หึงโหดรัว 4 นัดดับแม่ม่าย ก่อนขี่จยย.ไปโรงพัก

หนุ่มใหญ่หึงโหดรัว 4 นัดดับแม่ม่าย ก่อนขี่จยย.ไปโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุยิงกันริมถนนถีนานนท์ บริเวณหน้าโกดังเก็บเครื่องดื่มร้านนานาภัณฑ์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อไทยเกอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมจ 376 กาฬสินธุ์ ล้มพิงอยู่กับฟุตบาท ใกล้กันพบมะม่วง หมวกกันน็อก และหัวกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัดตกอยู่

 โดยผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางศิริวรรณ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีของร้านแห่งหนึ่ง ตรวจสอบพบถูกยิงที่บริเวณใต้ราวนมขวาด้วยอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด

ส่วนมือปืนหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยี่ห้อยามาฮ่านาโน ทะเบียน ขกย 847 กาฬสินธุ์ พร้อมนำอาวุธปืนขนาด .38 เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทราบชื่อคือ นายชาติชาย อายุ 49 ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ นายชาติชาย รับสารภาพและอ้างว่า ตนและนางศิริวรรณ ผู้ตาย ต่างคนต่างมีเคยมีครอบครัวมาก่อน และได้คบหาไปมาหาสู่กันมาประมาณ 7-8 ปี แล้ว แต่ไม่ได้แต่งงานกัน ซึ่งระยะหลังเมื่อประมาณต้นปี 2560 ตนรู้สึกว่านางศิริวรรณเริ่มตีตัวออกห่าง ประกอบกับสืบทราบว่ามีผู้ชายคอยมารับมาส่งทำงานที่ร้านบ่อยครั้ง

กระทั่งก่อนเหตุช่วงเช้าได้นัดคุยกันที่หน้าร้านเซเว่นฯภายในปั้ม แต่นางศิริวรรณไม่ยอมพูดคุยด้วย ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปดักรออยู่ทางเข้าร้านซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนางศิริวรรณ เพื่อต้องการถามว่ามีชายอื่นจริงหรือไม่

ซึ่งนางศิริวรรณ ตอบกลับมาว่าเรื่องส่วนตัวอย่ามายุ่ง ตนจึงควักปืนที่พกติดตัวมากระหน่ำยิง 4 นัด จนนางศิริวรรณล้มลง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปมอบตัวที่โรงพัก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook