เจี๊ยบ สตรอง!! ไม่กลัวทุเรียน เล่นบทเมียน้อย เลิฟซีนหนักมาก

เจี๊ยบ สตรอง!! ไม่กลัวทุเรียน เล่นบทเมียน้อย เลิฟซีนหนักมาก

เจี๊ยบ สตรอง!! ไม่กลัวทุเรียน เล่นบทเมียน้อย เลิฟซีนหนักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนคืนวงการจอแก้วอีกครั้งในละครเรื่อง "น้ำเซาะทราย" ด้วยการรับบทแซ่บสุดในชีวิต แถมยังเข้าฉากเลิฟซีนบ่อยมาก งานนี้นักแสดงสาวมากฝีมือ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เลยเจอกระแสอินจัดจากคนดูเข้าไปด่ากราดในอินสตาแกรม จนต้องติดแฮชแท็ก #ด่าได้แต่อย่าแรง ดักดราม่า!!

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอกับ เจี๊ยบ โสภิตนภา บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปซอกแซกสักหน่อยว่า เห็นฟีดแบคคนดูแรงขนาดนี้เจ้าตัวกล้าหิ้วตระกร้าไปเดินตลาดหรือเปล่า รวมถึงเวลาที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับ "หนุ่ม ศรราม" บ่อยๆ คุณสามีตัวจริงอย่าง "เบียร์ ธิตินันท์" เขามีอาการหึงหวงยังไงบ้าง ซึ่งงานนี้สาวเจี๊ยบก็ได้เผยกับเราว่า...

กระแสละครน้ำเซาะทรายถูกใจคนดูมาก ?
"ดีใจมากค่ะ เพราะเจี๊ยบเองก็ไม่ได้เล่นละครให้ช่อง 7 มานานแล้ว และช่องอื่นๆ เจี๊ยบก็ไม่ได้เล่นเลยด้วย ดังนั้นพอได้กลับมาเล่นอีกครั้งแล้วกระแสดีแบบนี้ก็ดีใจมากค่ะ ตอนนั่งดูกับสามีก็ต้องคอยปิดตาเขา เพราะว่าฉากเลิฟซีนเยอะมาก (หัวเราะ) ซึ่งเอาจริงๆ ตอนเล่นกับพี่หนุ่มก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะคะ เพราะเราถ่ายฉากเลิฟซีนกัน 3 วัน คืออัดเลิฟซีนทั้งวันเลย ตอนนั้นเราก็เลยไม่รู้ว่าพอมันตัดกระจายออกไปเป็นฉากๆ แล้วมันจะเยอะมากขนาดนี้"

ตอนที่ต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับพี่หนุ่ม เราแอบมีเขินๆ ไหม ?
"ก็กลัวอยู่ คือตอนถ่ายก็มีขอกองหยุดพักบ้างเหมือนกัน เพราะว่ามันอยู่บนเตียงเยอะ"

เห็นว่าตัวพี่เจี๊ยบเองก็ไม่ให้ลูกชายดูละครเรื่องนี้ด้วย ?
"เขาก็วิ่งเล่นอยู่ข้างหลังนะคะเวลาเจี๊ยบดู แต่ถ้ามันมีฉากอะไรที่ไม่เหมาะสมเราก็ปิดทีวีเลย เพราะเอาตรงๆ เจี๊ยบคิดว่าเยาวชนอย่าเพิ่งดูเลยค่ะเรื่องนี้"

สามีมีฟีดแบคยังไงบ้างหลังได้ดูละครแล้ว ?
"เขาก็ไม่มีอะไรนะคะ แต่ว่าตอนที่ออกอากาศ 3 วันแรก เจี๊ยบก็ไม่ให้ดู (หัวเราะ) แต่เขาก็ไปแอบดูจนได้ ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะเขาเองก็เป็นคนตัดสินใจให้เจี๊ยบเล่นเรื่องนี้เองด้วย พี่เขาโอเคค่ะ"

พอเราได้มาเล่นกับพี่หนุ่มแบบนี้มันทำให้เราสบายใจขึ้นด้วยไหม ?
"ช่วงนี่พี่หนุ่มไม่กล้าเจอกับสามีเจี๊ยบเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเขาก็จะคอยขอโทษตลอดเวลา และก็ล่าสุดที่มีภาพออกมาเขาก็โทรมาถามนะว่าพี่เบียร์โอเคไหม ซึ่งพี่เบียร์เขาไม่ได้ว่าอะไรเลย"

มีแฟนละครที่อินมากๆ เขาเข้ามาโจมตีเราในไอจีบ้างไหม ?
"แฟนละครน่ารักมากค่ะ คือเจี๊ยบก็จะมีแฮชแท็กตั้งไว้เลยนะว่า #ด่าได้แต่อย่าแรง ซึ่งเวลามีแฟนๆ เขามาคอมเม้นท์เรื่องละคร เขาก็จะทิ้งท้ายด้วยการขอโทษตลอด น่ารักมากค่ะ ขอบคุณมาก"

ไปเดินตลาดหน้าทุเรียนแบบนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ไปเดินมาแล้วจริงๆ ค่ะ ได้ทุเรียนฟรีด้วย (หัวเราะ) ขอบคุณมาก"

เรามารับงานละครช่อง 7 แบบนี้ จะมีโอกาสรับงานผู้จัดป้อนละครให้ช่องด้วยเลยไหม ?
"เป็นเรียบร้อยแล้วค่ะ อีกประมาณ 2-3 เดือน น่าจะได้ชมกันสำหรับผลงานของเจี๊ยบ ซึ่งชื่อเรื่องเจี๊ยบยังไม่ขอบอกนะคะว่าเป็นเรื่องอะไร แต่พล็อตก็จะเป็นในลักษณะที่ว่ามีสองภพสองชาติที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เดาไม่ถูกแน่ๆ"

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ?
"ปีนี้เป็นปีแรกเลยนะคะที่เจี๊ยบไม่ได้จัดงานอะไร ก็มีคนมาเซอร์ไพรส์กันใหญ่เลยแบบทุกคนก็มาที่บ้าน คุณอ้อมกับน้องนาวาก็เอาทุเรียนมาให้กิน และคุณนุ่นเขาก็มาเซอร์ไพรส์ด้วย ส่วนคุณสามีเขาก็มาจัดกับคุณนุ่นเลย จัดที่บ้านของคุณนุ่นคุณต๊อด มีการเอาเค้กมาให้ก็ถือว่าเป็นการเซอร์ไพรส์กันค่ะ"

สามีเราเขาได้มอบของขวัญอะไรเป็นพิเศษให้เราบ้างไหมปีนี้ ?
"มีบ้าง (ยิ้ม) เป็นเครื่องประดับนิดๆ หน่อยๆ ถูกใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจี๊ยบ สตรอง!! ไม่กลัวทุเรียน เล่นบทเมียน้อย เลิฟซีนหนักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook