ผัวเมียอู่ซ่อมรถพลิกชะตา ถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 24 ล้าน

ผัวเมียอู่ซ่อมรถพลิกชะตา ถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 24 ล้าน

ผัวเมียอู่ซ่อมรถพลิกชะตา ถูกรางวัลที่ 1 รับเละ 24 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาเจ้าของอู่ซ่อมรถ กลายเป็นเศรษฐีใหม่ ถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 24 ล้าน เตรียมปลดล็อกหนี้ร้านตัวเอง เผยเป็นคนหมั่นทำบุญและใช้ชีวิตพอเพียง ยืนยันแม้จะรวย..ก็ยังใช้ชีวิตคู่กันเหมือนเดิม

เมื่อคืนวานนี้ (2 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก 2 สามีภรรยาเจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง โชคหล่นทำอย่างจัง ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทั้งหมด 4 คู่ 8 รางวัล รวมเงินรางวัล 24 ล้านบาท ญาติพี่น้องต่างมาร่วมแสดงความยินดี ปิดอู่ฉลองครั้งใหญ่ เชื่อเป็นผลบุญกุศลที่สั่งสมมาตลอด เก็บเงินไปเป็นอนาคตของลูกชาย 2 คน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง อู่ซ่อมรถสุนทรการช่าง ถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนจะพบกับ นางสาวกฤษดา อายุ 40 ปี อยู่กับสามี พร้อมด้วยลูกหลาน และเพื่อนที่ทราบข่าว ต่างพากันมาร่วมแสดงความยินดี และนั่งสังสรรค์กันแบบครอบครัว

โดยทั้ง 2 สามีภรรยาได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูก นำมาให้ผู้สื่อข่าวได้ดู เป็นสลากหมายเลข "008656" จำนวน 8 รางวัล หรือ 4 คู่ เป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลของงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2560 พร้อมกับได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ตูชัย มีระเสียง พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไว้เป็นหลักฐานก่อนหน้านี้แล้ว

นางสาวกฤษดา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้ใส่บาตร-ไหว้พระ ไหว้เจ้าที่ที่หน้าร้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่มีคนขายล็อตเตอรี่ผ่านหน้าร้านมา คนขายมาพร้อมกับลูกสาว ตนเห็นว่าวันนี้เป็นวันหวยออก จึงได้เลือกซื้อเลข 56 ซึ่งเป็นเลขที่บ้าน ที่ร้านอู่ซ่อมรถ พบว่ามีเหลืออยู่จำนวน 4 ใบ จึงได้ซื้อไว้ทั้งหมด

จนกระทั่งผลสลากออกในช่วงบ่าย ก็เห็นว่าเลขที่ออกมาคล้ายๆ กับรางวัลที่ได้ซื้อเอาไว้ จึงได้รีบนำออกมาให้สามีดู ว่าใช่รางวัลที่ 1 หรือไม่ ขณะนั้นมีลูกค้าเข้าร้านพอดี สามีช่วยดูและก็ยืนยันว่าถูกรางวัลที่ 1 ตอนนั้นตนรู้สึกงงๆ ก่อนจะรีบโทรศัพท์ไปบอกแม่ที่อยู่ จ.หนองบัวลำภู และพากันไปที่ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน โดยหลังจากนี้จะนำไปขึ้นเงินที่กองสลาก และตั้งใจว่าจะนำเงินไปให้แม่และนำไปทำบุญยกช่อฟ้าที่วัดใกล้บ้าน จ.หนองบัวลำภู

นอกจากนี้ 2 สามีภรรยายังเปิดเผยว่า ครอบครัวเราชอบทำบุญ ไหว้พระบ่อยๆ ทำความดี ไม่เบียดเบียนผู้อื่น เชื่อว่าความดีที่เราทำมาส่งผลบุญทำให้มีโชคลาภในครั้งนี้ โดยได้วางแผนไว้กับเงินอีกส่วนหนึ่ง จะนำไปปลดหนี้จ่ายค่าตึกที่เปิดร้านอยู่นี้ ที่ซื้อไว้ในราคา 7 ล้าน แต่ยังคงผ่อนชำระกับธนาคารอยู่ และจะแบ่งไว้ใช้จ่ายในครอบครัว เพราะมีลูกชาย 2 คน ที่เก็บเอาไว้เผื่ออนาคตของเขา

โดยปกติพวกตนไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือย แม้จะถูกรางวัลได้เงินจำนวนมาก แต่ก็จะรู้จักใช้จ่ายเงินในการดำเนินชีวิตและใช้ชีวิตด้วยกันต่อไป เพราะเราต่างก็ร่วมทุกข์ร่วมสุขก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาด้วยกัน ตั้งแต่เป็นลูกจ้างอู่ซ่อมรถ กระทั่งได้เช่าร้านทำกิจการของตัวเองในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook