สุดเถื่อน! โจ๋พัทยาแค้นตำรวจเคยจับ ตามล้างแค้นกระทืบสาหัส

สุดเถื่อน! โจ๋พัทยาแค้นตำรวจเคยจับ ตามล้างแค้นกระทืบสาหัส

สุดเถื่อน! โจ๋พัทยาแค้นตำรวจเคยจับ ตามล้างแค้นกระทืบสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โจ๋แก๊งค์ยาเสพติดเมืองพัทยาโหด รุมทำร้ายตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดสะสางแค้นที่เคยถูกจับตรวจ กล่าวหาว่ามียาเค เมื่อช่วงก่อนวันสงกรานต์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ขรัวทองเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองพัทยา ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยากับแฟนสาว แต่ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่นเดินมาสอบถามว่า "พี่ใช่ไหมเป็นคนที่จับเพื่อนผม" แล้วก็เดินจากไป ทำให้ทาง ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ไม่ได้สนใจอะไร

จนกระทั่ง ส.ต.ต.ณัฐวุฒิฯ ได้ออกจากสถานบันเทิงมา เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพร้อมกับแฟนสาว ระหว่างที่เดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์นั้น ปรากฏว่ามีชายวัยรุ่น 4 คน ได้ก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกาย ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ จนได้รับบาดเจ็บ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน

ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุม นายจักรพันธ์ เอาไว้ได้ในที่เกิดเหตุ ส่วน นายณัฐพงษ์ และพรรคพวกที่ร่วมกันก่อเหตุ สืบทราบว่าเป็นวัยรุ่นแก๊งค์ห้วยใหญ่ ต่างแยกย้ายกันหลบหนีกันไปคนละทิศทาง

ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มเดียวกัน ที่เคยโดนตนทำการจับกุม ขณะตั้งด่านตรวจที่ภายในซอยหม่อมหลวงชื่นใจ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ตรวจพบเศษผงลักษณะคล้ายยาเค ติดอยู่กับธนบัตร จึงได้ควบคุมตัวทั้งหมด าตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ แต่ไม่พบอะไร จึงได้ทำประวัติเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป

ทั้งนี้สาเหตุคาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุน่าจะรู้สึกโกรธเคืองเป็นการส่วนตัว เพราะไม่พอใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตน เมื่อสบโอกาสได้พบเจอกัน จึงได้นัดพรรคพวกมาดักรอ ก่อนที่จะเข้ามารุมทำร้าย เพื่อสะสางชำระแค้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook