ฟังกันชัดๆ “ต่อ ธนภพ” แจงสาเหตุที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

ฟังกันชัดๆ “ต่อ ธนภพ” แจงสาเหตุที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

ฟังกันชัดๆ “ต่อ ธนภพ” แจงสาเหตุที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับต่างก็สงสัยกันสุดๆ ที่คอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ผ่านมาไร้เงา “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” มาร่วมบนเวที ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานมีทแอนด์กรี๊ดกับพรีเซ็นเตอร์ “การ์นิเย่ เมน” ที่บิ๊กซี ราชดำริ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“วันนี้มาพบปะแฟนๆ และพี่ๆ สื่อ ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันก็สนุกดี ไปมาทุกที่ทุกคนก็น่ารักมากๆ ก็เหมือนเป็นการฝากเนื้อฝากตัวกันในโปรดักส์ตัวใหม่ของการ์นิเย่ สำหรับสุขภาพตอนนี้ก็ดีขึ้น ตอนนี้ปิดกองคิวปิดได้เลยได้พักหน่อย แต่ก็ยังมีโปรเจกต์เอสที่ยังถ่ายอยู่ ยังไม่ว่างไปหาหมอเลย"

"ถามว่ากังวลไหม ก็ไม่ครับ คนที่กังวลจะเป็นคุณพ่อคุณแม่มากกว่า อีกอย่างกังวลไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ทำให้เราเครียดไปเปล่าๆ แต่ก็คิดว่าจะไปหาหมออยู่นะ ตอนนี้กำเดาก็มีไหลบ้างแต่น้อยมาก เราก็พยายามเซฟและดูแลตัวเองให้มากขึ้น หลังจากเดือนนี้ก็คงหาเวลาไปหาหมอได้ง่าขึ้นเพราะสอบเสร็จและคิดว่าน่าจะจบในเทอมนี้ด้วย"

"สำหรับแฟนมีตติ้งก็จะมีที่ไต้หวัน ไปประมาณปลายปี ก็ดีใจเพราะปีนี้ได้ไป 2 ครั้ง ตอนแรกจะไปครั้งเดียวที่ทางโน้นเขาติดต่อมาว่าอยากให้ไปปลายปีด้วย การเตรียมตัวก็เตรียมตัวและเตรียมใจ เรื่องแผนเดี๋ยวจะอัพเดทอีกทีเพราะตอนนี้เราหาวันลงให้เขายาก เดี๋ยวพอได้วันแล้วอะไรก็คงลงตัว ส่วนตัวเรารู้ว่าผลงานของบ้านเรามีไปถึงเขาแต่เราไม่รู้ว่าเขาชอบแนวไหนของบ้านเรา เอาเป็นว่าเดี๋ยวรอคุยอีกทีเพราะตอนนี้เราถ่ายโปรเจกต์เอสอยู่ แค่ทางผู้จัดการบอกว่าเราจะมีสิ่งนี้เฉยๆ ยังไม่ได้บอกรายละเอียด"

"กับคอนเสิร์ตช่อง 3 ที่ไม่มีเราร่วมเวทีด้วย ก็นี่แหละ ติดถ่ายโปรเจกต์เอสอยู่ เรื่องติดต่อขึ้นเวทีอันนี้ต้องถามทางค่ายดูเพราะเวลาจะติดต่อเราเขาจะติดต่อกับทางค่าย ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีการอัพเดทอะไรเลย ถามว่าเสียดายไหม คือเราได้รู้บันทึกเทปย้อนหลังแล้ว ก็ให้กำลังใจ ก็ไม่ได้เสียใจหรือซีเรียสอะไร ตอนนี้แฮปปี้กับการทำงานมากๆ เลย แฟนๆ ก็ถามเยอะ บางคนก็คิดแล้วว่ามีงานนี้ต้องได้เจอเรา"

"ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้ดี ที่บอกเขาลงรูปเราก็โอเค งานเยอะก็ยังแบ่งเวลาได้อยู่ เหมือนเราแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องนี้เท่าไรแล้ว บางอย่างที่เราทำไม่ไหวก็มีคนช่วยทำได้”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฟังกันชัดๆ “ต่อ ธนภพ” แจงสาเหตุที่ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook