พลพล เปิดใจ..รักสุดช้ำในอดีต ของผู้ชายโรแมนติก

พลพล เปิดใจ..รักสุดช้ำในอดีต ของผู้ชายโรแมนติก

พลพล เปิดใจ..รักสุดช้ำในอดีต ของผู้ชายโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักร้องรุ่นใหญ่ที่มีเสียงร้องที่สุดแสนจะอบอุ่น หลายๆ คนคงจะนึกถึงชื่อ “พลพล พลกองเส็ง” เป็นอันดับต้นๆ และถ้าเป็นเรื่องของการร้องเพลงหลายๆ คนก็คงจะทราบและยอมรับกับฝีมือและคุณภาพของเขาอย่างแน่นอน แต่ถ้าเป็นเรื่องราวความรักของเขา เชื่อได้เลยว่าต้องมีหลายต่อหลายคนที่อยากจะรู้ว่าเรื่องราวความรักผู้ชายคนนี้เป็นอย่างไร และวันนี้เขาจะมานั่งพูดคุยถึงเรื่องความรักที่ครั้งที่ผ่านๆ มาในรายการ “คลับฟรายเดย์โชว์”

พลพล  เปิดใจว่า “ที่ผ่านๆ มาผมผิดหวังมาเยอะกับเรื่องของความรัก กับแฟนคนแรกก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้รู้ว่าเรากำลังโดนหลอก คือวันนั้นเขาบอกว่าไม่สบาย ผมทำงานอยู่ก็เลยตั้งใจจะรีบกลับมาเซอร์ไพรส์เขา แต่ผมเองที่กลับเจอเซอร์ไพรส์กว่า เพราะไปเจอรองเท้าถอดอยู่หน้าห้อง 2 คู่ แล้วผมก็เห็นผู้ชายลุกจากตักแฟนผม ตอนเคลียร์กันเขาเข้ามากอดขาผมไว้แล้วก็บอก ถ้าผมไปเขาจะฆ่าตัวตาย ผมโมโหก็เลยเดินไปหยิบมีดมากำนึงวางกองตรงหน้าเขาเลย ถ้าถามว่าไม่กลัวว่าเขาจะคิดสั้นฆ่าตัวตายจริงๆ เหรอ ผมบอกได้เลยว่าเขาไม่ทำแน่นอน เพราะเขารักตัวเองมาก"

"มาถึงความรักกับสาวไฮโซ ไปเห็นบ้านเขาครั้งแรกยังแอบตกใจ เพราะบ้านเขาอย่างกับวัง ผมก็แวะไปเข้าห้องน้ำที่บ้านเขา จังหวะดีดันไปได้ยินเสียงเพื่อนเขากำลังนินทาผมอยู่ ประมาณว่าไม่รู้ว่าน้องไปคบกับพลพลได้ยังไง ทั้งดำทั้งไม่หล่อ คือไม่ได้เหมาะสมกับน้องเลย แต่หลังจากนั้นมันก็มีเหตุให้ห่างๆ กันไป ที่รู้มาก็คือตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้แต่งงาน ตอนที่ผมมีลูกแล้วเขายังเคยโทรมาบอกให้พาลูกไปว่ายน้ำที่บ้านเขา ผมก็ได้แต่คิดว่าแล้วผมจะบอกเมียยังไง ว่าพาลูกไปว่ายน้ำที่ไหน (หัวเราะ)"

"มาถึงรักปัจจุบันที่เป็นคู่ชีวิต ก็เคยแอบมีคบซ้อนนิดๆ หน่อยๆ แต่อย่าเรียกว่าคบซ้อนจะดีกว่าครับเพราะเดี๋ยวบ้านแตก”

แฟนๆ คนไหนที่อยากรู้เกี่ยวกับเรื่องราวความรักของ “พลพล พลกองเส็ง” ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามฟังคำตอบจากปากของเค้าแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พลพล เปิดใจ..รักสุดช้ำในอดีต ของผู้ชายโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook