เพชรจ้า-นิวเคลียร์ขอกุมารพ่อมาเกิดเป็นลูก

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ขอกุมารพ่อมาเกิดเป็นลูก

เพชรจ้า-นิวเคลียร์ขอกุมารพ่อมาเกิดเป็นลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรจ้า - นิวเคลียร์ ขอกุมารพ่อมาเกิดเป็นลูกหลังหมอดูทักจะได้ลูกชาย เดินหน้าฝากไข่เตรียมพร้อม

เตรียมพร้อมในเรื่องของการมีทายาท หลังตรวจพบว่าภรรยาสาวนิวเคลียร์ - หรรษา มีปัญหามดลูก ล่าสุดหนุ่มเพชรจ้า - วิเชียร ก็ควงภรรยาไปปรึกษาแพทย์พร้อมกับฝากไข่ แต่ที่น่าสนใจคงเป็นเพราะ หนุ่มเพชรจ้า ขอกุมารพ่อเคยเลี้ยงเมื่อ 50 ปี มาเกิดเป็นลูกนั่นเอง โดยทั้งคู่เปิดเผยว่า...

เห็นว่ากุมารทองไปเข้าฝันเป็นลูกเรา?
เพชรจ้า  "อันนี้นานแล้ว มีหมอดูท่านหนึ่งทักไว้เมื่อ 2 ปีทีแล้ว ว่าคนแรกที่จะมาเป็นผู้ชายเพราะเป็นกุมารทองที่คุณพ่อเลี้ยงเมื่อ 50 ปีที่แล้ว ก่อนที่ท่านจะเสียหมอดูท่านนี้ก็ทักอีกว่าจะให้เขาไปเกิดเลยไหมหรือจะให้เขาเกิดเป็นลูกผม ถ้าเกิดเป็นลูกผมเขาจะรอ ผมก็เลยมาถามน้องนิวว่าเอายังไงดี น้องก็โอเค เราก็อธิษฐานให้เขามาเกิดในท้องน้องนิว จริงๆเราอยากได้ลูกชายอยู่แล้วบวกกับกุมารทองเขาดูแลครอบครัวผมมานาน และเขาสัญญาว่าถ้าเกิดเป็นลูกเราจะดูแลเราด้วย ตอนที่เราแก่หรือตอนที่เขาโตขึ้นมาเขาจะดูแลเรา"

นิวเคลียร์ "พี่เพชรเขาก็ขอให้มีชื่อกุมารอยู่ในชื่อด้วย ชื่อกล้า ก็เลยมาคิดต่อกันและไปเล่นกันในเน็ตถามน้องๆในไอจี ว่าถ้าเกิดเรามีโจทย์ที่อยากจะตั้งชื่อลูกชื่อกล้าจะเป็นกล้าอะไรบ้าง ของนิวก็เชื่อครึ่งๆแต่ของพี่เพชรเชื่อเยอะ เพราะเคยเจอสมัยแรกที่เอากุมารมาเลี้ยง มาหาบ่อยๆมาทำให้รู้ว่าเขามีอยู่จริง แต่สำหรับนิวยังไม่เคยแต่เชื่อนะคะ ไม่ต้องมาให้เห็นกลัว(หัวเราะ) ถามว่ากลัวไหมก็นิดนึง แต่เขาไม่เคยมาทำร้ายเรา และคอยดูแลพี่เพชรดูแลพ่อพี่เพชรมาตลอด ถ้าเขามาเกิดเขาก็คงจะดูแลเรา"

เพชรจ้า "พอลงไอจีคนก็ช่วยกันตั้งชื่อใหญ่ครับ กล้าแกร่ง กล้าดี มากันเยอะมากน่ารักดี ผมชอบชื่อกล้าหาญ มันดูไทยๆแม่นๆดี"
นิวเคลียร์ " ส่วนนิวชอบชื่อวอชก้า แต่เขาจะว่าพ่อแม่ขี้เมาหรือเปล่าตั้งชื่อลูกวอชก้า(หัวเราะ)"

เห็นเมื่อวานไปฝากไข่?

นิวเคลียร์"ใช่ค่ะ ก็ไปฝากไข่มาแล้ว หมอบอกไข่ก็ใบใหญ่ดี ส่วนพี่เพชรฝากน้ำเชื้อ คุณหมอให้มาปล่อยธรรมชาติก่อน จนเราไม่ไหวแล้วก็ให้คุณหมอช่วย กับคุณก็ฝากไข่ไว้ก่อน ฝากได้หลายปี เราอยากมีเมื่อไหร่ก็เอาออกจากธนาคารฝากไข่ได้ ของนิวประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์มีลูกยาก แต่เราก็ยังไม่ท้อลองไปเรื่อยๆ นิวไปฝากไข่และขูดผนังมดลูกด้วย เพราะผนังหนา บางคนไม่รู้ว่าทำไมไม่มีลูกสักทีผนังมันอาจจะหนา ก็เจ็บนะ เขาให้ยาสลบพอฟื้นขึ้นมาสักพัก ก็รู้สึกหน่วงมีเลือดไหลตลอดเวลา"

เห็นพี่เพชรให้กำลังใจในห้อง?
เพชรจ้า "ใช่ครับ วินาทีที่เลือดไหลออกมาก็ตกใจ แต่ผมขำมากกว่าท่าของภรรยาผมทะมัดทะแมงเกิน ตอนวางยาสลบไปประมาณอีกชั่วโมงหนึ่งเขาจะฟื้นตัว คุณหมอเป็นห่วงก็เดินเข้ามาถามว่าโอเคไหม แต่น้องนิวตอบจะกินทุเรียน(หัวเราะ)"
นิวเคลียร์"เหมือนเราดูรูปทุเรียนและเขาเรียกเราไปทำพอดี แต่เราจำไม่ได้ว่าเราพูดอะไรไป พอเสร็จจากโรงพยาบาลก็ไปกินทุเรียน ก็ไม่ได้พักขนาดนั้นแค่งดกิจกรรมทางน้ำ งดเพศสัมพันธ์ เพราะข้างในมันยังมีแผลอยู่"

กังวลเรื่องการมีน้องไหม?
เพชรจ้า "ไม่กังวลครับ แค่เราอยากรีบมีมันก็เลยดูรีบไปทุกอย่าง"

ต้องไปพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิไหม?
เพชรจ้า "ทุกที่เลย ที่ให้ไปขโมยส้ม ลูบท้องเราไปหมด เราแค่ไปขออย่างเดียวไม่ชอบบนอะไรมาก"

เราไม่อยากได้ลูกแฝดเหรอเพราะเราไปฝากไข่?
นิวเคลียร์ "เรื่องของการเป็นแฝด พ่อแม่ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแฝด เหมือนเป็นการใส่ไปมากกว่าหนึ่งใบ ลูกเราอาจจะติดทั้งสองเลยหรือจะติดใบเดียว เราไม่ได้คิดว่าจะต้องได้แฝด" 

กำหนดเวลาไว้ไหมว่าถ้าไม่มี ภายในปีหรือสองปีเราต้องพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์?
เพชรจ้า "สองเดือนก็หน้าจะมีได้แล้ว เดือนกรกฏา คิดว่าตามฟิว เราก็ทำเต็มที่"

ต้องงดรับงานอีกไหม?
นิวเคลียร์"ตอนนี้นิวก็ไม่ได้รับละครแล้ว เพราะว่าเราห่วงเผื่อว่าติดแล้ว หรือว่าเราทางพึ่งทางการแพทย์เขาก็ไม่ให้ขยับเลย อาจจะได้นอนโรงพยาบาลหรือนอนเฉยๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook