พีค ยอมรับ! หยุดทำร้านขนมกับ เต๋อ แค่เหนื่อยไม่เกี่ยวเรื่องส่วนตัว

พีค ยอมรับ! หยุดทำร้านขนมกับ เต๋อ แค่เหนื่อยไม่เกี่ยวเรื่องส่วนตัว

พีค ยอมรับ! หยุดทำร้านขนมกับ เต๋อ แค่เหนื่อยไม่เกี่ยวเรื่องส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจเปิดหุ่นส่วนทำร้านเบเกอรี่กับอดีตหวานใจ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ในช่วงที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่านางเอกสาว "พีค ภัทรศยา" ได้ยุติการทำลงแล้ว จึงทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือสาเหตุที่หยุดนั้นเพราะทั้งสองเลิกกัน

งานนี้ พีค ภัทรศยา จึงได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า สาเหตุที่แท้จริงคือเธอไม่มีเวลาและค่อนข้างเหนื่อยกับการทำร้านและงานในเวลาเดียวกัน ยืนยันไม่เกี่ยวกับสาเหตุที่เลิกเต๋อเพราะคุยกันมาตลอด พร้อมเผยเป็นปลื้มกระแสละครโซ่เสน่หาดีเกินคาด ที่เซ็กซี่แต่ละฉากนั้นเซฟไว้เป็นอย่างดี

มีข่าวออกมาว่าเราไม่ได้ทำร้านขนมเบเกอรี่กับเต๋อแล้ว?
"ใช่ค่ะ ไม่ได้ทำแล้วค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกเสียดายนะคะ เพราะที่ผ่านมาเราก็รู้สึกพอใจมากแล้วที่ได้ทำออกมาและประสบความสำเร็จในทางด้านนี้ ทุกคนชอบขนมของเรา เราก็ได้ทำ แต่พอมาวันนี้เหมือนเราไม่มีเวลาที่จะไปดูแลขนาดนั้นค่ะ ถ้าทำไปก็เหมือนจะทำออกมาได้ไม่ดีเลยขอพักก่อน"

ทุกอย่างกำลังไปได้ดี เราเสียดายลูกค้าเดิมที่มีอยู่บ้างไหม?
"พีครู้สึกว่าถ้าวันนึงเรากลับมาทำ ลูกค้าที่คิดถึงอาจจะคิดถึงและกลับมาซื้อขนมของเรา เดี๋ยวรอไว้มีจังหวะก่อนอาจจะกลับมาทำอีกก็ได้ค่ะ เราไม่ได้ปิดถาวรไป หรือไม่ทำอีกเลย"

ถ้าได้ทำอีกจะลงทุนทำคนเดียวเลยไหม?
"ณ ตอนนั้นค่อยคิดอีกทีนะคะ อาจจะลองถามดูหรืออาจจะไม่ถามเลย ไว้ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกทีค่ะ เอาจริงๆ แล้วสำหรับพี่เต๋อถ้าพีคมีโอกาสชวน พีคก็ชวนนะคะ แต่เดี๋ยวรอไว้ให้มีโอกาสทำก่อนดีกว่า"

หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือเป็นเพราะต้องทำร่วมพี่เต๋อเลยทำให้เราไม่อยากทำแล้ว?
"จริงๆ มันไม่ใช่ประเด็นที่เราเลิกกันถึงเลิกทำนะคะ เพราะเรื่องมันผ่านมาเกือบสองปีแล้ว แต่พอมันเริ่มมีปัญหา พีคเริ่มเหนื่อย เราก็คุยกับเขาเรื่อยๆ ค่ะ แต่เราก็พยายามดันทุรังมาเรื่อยๆ จนพีครู้สึกว่า โอเคพอล่ะ ซึ่งเขาก็โอเค เพราะเขาเห็นเราพยายามแล้วค่ะ"

จากละครเรื่องโซ่เสน่าหาเราเซ็กซี่มาก?
"ดีใจนะคะ เพราะส่วนใหญ่คนจะชื่นชมและอาจจะไม่เคยเห็นเราในคาแรคเตอร์แบบนี้ ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทเหมือนกันนะคะตั้งแต่ที่เล่นละครมา เรื่องนี้เราค่อนข้างจะเซ็กซี่ที่สุดแล้วค่ะ"

ส่วนตัวเรามองว่ามันเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า?
"พีครู้สึกว่ามันก็ตรงกับสถานการณ์ในเรื่องนะ สมเหตุสมผลเพราะเราอยู่ทะเลใช่ไหมคะ พีคก็เซฟเท่าที่จะเซฟได้ มีใส่กางเกงข้างล่างด้วย"

เริ่มถนัดหรือยังเป็นนางเอกตบจูบ?
"พอค่ะพอ (หัวเราะ) อันนี้ก็เต็มที่ที่สุดแล้ว"

เห็นกระแสที่เราใส่ชุดว่ายน้ำมาแชร์ในโลกโซเชียลแล้วหรือยัง?
"ไม่คิดว่าคนจะแชร์เยอะขนาดนั้นเพราะพีคจะไม่ค่อยได้ดู แต่ก็ได้ยินคนส่วนใหญ่พูดว่าได้เห็นเหมือนกัน พีคก็เขินๆ นิดนึง แต่ส่วนใหญ่คนจะบอกว่าเฟิร์มมาก ไม่คิดว่าจะหุ่นดีขนาดนี้ เวลาอยู่ในกองมันเป็นช่วงเวลาแป๊บเดียวมากๆ ค่ะพอพีคใส่ชุดนั้นอยู่จะมีผ้าคลุม แต่พอเข้าฉากก็ลงเล่นน้ำเลยซึ่งมันก็แป๊บเดียว ทีมงานก็ให้เกียรติพีค ในกองทุกคนจะไม่มีใครถ่ายรูปอยู่แล้ว นอกจากจะเก็บเป็นเบื้องหลังค่ะ เพราะเขาอยากให้เราได้เล่นแบบเต็มที่ค่ะ และอีกอย่างในชีวิตจริงก็ไม่เคยใส่แล้วถ่ายออกมาให้เห็น ตอนแรกเราก็มีปรึกษาผู้ใหญ่นะคะว่าจะทำยังไงดี แต่สุดท้ายแล้วพีคก็โอเคเพราะมันเป็นฉากที่เราไปส่ายน้ำ ไปดำน้ำ พีคเลยมองว่าเป็นเรื่องปกติ ภาพออกมามันก็ไม่ได้น่าเกลียดค่ะ กำลังพอดีสำหรับพีค"

ตอนนี้เลยกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่กับ พอร์ช ศรัณย์ ไปแล้ว?
"ก็ดีค่ะ เหมือนคนติดตามและอินกับละครของเรา ในเรื่องนี้มีเลิฟซีนเยอะมากเหมือนกันค่ะ คือเราคุยกันก่อนที่จะเปิดกล้องอยู่แล้ว พีคขอเวิคชอพเพื่อตัดความเป็นเราและพอร์ชออกไป เพราะเรื่องนี้มันค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมาก และมีความสัมพันธ์ไปถึงจุดนั้น พอตอนเล่นจริงเลยไม่ได้มีความกังวล"

จูบจริงเยอะไหม?
"พอสมควรค่ะ แต่ไม่ได้ทุกฉากนะคะ"

พอร์ชได้บอกแฟนสาวเขาก่อนบ้างหรือเปล่า เพราะมีกระแสออกมาว่าแฟนเขาแอบหึงเบาๆ?
"อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ได้คุย เพราะพีครู้สึกว่าเรื่องนี้ค่อนข้างใช้อารมณ์ จนเข้าฉากบางทีเราควบคุมความไหลลื่นไม่ได้ เราต่างมีลิมิตของกันและกัน ที่พีคยอมเซ็กซี่และจูบจริงก็เพราะความสมจริงค่ะ ด้วยคาแรคเตอร์ ความรุนแรงของแต่ละฉากน่าจะสนุกและเต็มที่ได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีค ยอมรับ! หยุดทำร้านขนมกับ เต๋อ แค่เหนื่อยไม่เกี่ยวเรื่องส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook