ผัวงอนเมียเดินลงทะเล ลอยหายเป็นชั่วโมง ตะกายขึ้นอีกหาด

ผัวงอนเมียเดินลงทะเล ลอยหายเป็นชั่วโมง ตะกายขึ้นอีกหาด

ผัวงอนเมียเดินลงทะเล ลอยหายเป็นชั่วโมง ตะกายขึ้นอีกหาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียนั่งดริ้งค์ริมหาด ก่อนมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายชายโมโหเดินลงทะเล เมียเอะใจหายไปเกือบ 2 ชั่วโมง ตามหาให้วุ่น สุดท้ายพบลอยไปไกลอีกหาด-ยังไม่ตาย

เมื่อคืนวานนี้ (3 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม รีบรุดไปที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งคนหายลงไปในทะเล บริเวณริมชายหาดพบ นางแหม่ม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการกังวล โดยเจ้าหน้าที่พยายามใช้ไฟสปอร์ตไลท์ ส่องไปยังทะเลเพื่อหาร่างของคนที่หายไป

นางแหม่ม เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ตนกับสามี นายธีรเดช อายุ 38 ปี ได้มานั่งดื่มเหล้ากันริมชายหาดจนกระทั่งทะเลาะมีปากเสียงกัน ก่อนที่ นายธีรเดช จะเดินลงทะเลไป ตนคิดว่าสามีคงนึกสนุกจึงไม่ได้เรียกให้คนช่วยแต่อย่างใด

กระทั่งเวลาไปประมาณ 2 ชั่วโมง ยังไม่เห็นสามีขึ้นมาจากทะเล จึงเริ่มเอะใจและตกใจ โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตามหา ทั้งนี้ภายหลังพยายามส่องไฟหาอยู่นาน ในที่สุดก็ได้รับแจ้งว่าพบตัว นายธีรเดช ตะเกียกตะกายขึ้นจากทะเลบริเวณหาดวอนนภา ห่างจากจุดที่เดินลงไปประมาณ 1 กิโลเมตร

เบื้องต้น นายธีรเดช อยู่ในสภาพอ่อนแรง เจ้าหน้าที่ต้องให้ดมยาดมและเอาผ้ามาห่มสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย ก่อนจะปฐมพยาบาลให้ นายธีรเดช เล่าว่า หลังจากเดินลงทะเลไปด้วยอาการมึนเมาเล็กน้อย ก่อนไปตกขอบน้ำลึก ตนพยายามลอยคอและทองหาทางขึ้นฝั่ง แต่กระแสน้ำก็ค่อยพัดออกไปเรื่อยๆ ในที่สุดก็สามารถตะเกียกตะกายกลับขึ้นมาได้ และค่อยข้างเหนื่อยเกือบจะหมดแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook