ภาพสุดช็อก! เครื่องบินตกต่อหน้า ระหว่างจอดรถติดไฟแดง

ภาพสุดช็อก! เครื่องบินตกต่อหน้า ระหว่างจอดรถติดไฟแดง

ภาพสุดช็อก! เครื่องบินตกต่อหน้า ระหว่างจอดรถติดไฟแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องบินโฉบบินลงฉุกเฉิน ตัดหน้ารถยนต์จอดติดไฟแดง เกิดเปลวไฟลูกใหญ่ต่อหน้าต่อตา ก่อนเครื่องบินจะร่วงลงสู่พื้นที่ ปาฏิหาริย์ไม่มีใครเป็นอะไรสักคนเดียว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวิดีโอหน้ารถยนต์คันหนึ่ง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์น่าสะพรึง เมื่อเครื่องบินเล็กลำหนึ่งค่อยๆ สูญเสียการทรงตัว และพยายามจะนำเครื่องลงจอดที่พื้นถนน แต่ปรากฏว่าทำไม่สำเร็จ ตกกระแทกพื้นทำให้เกิดลูกไฟขึ้นต่อหน้ารถยนต์จำนวนหนึ่งที่จอดติดสัญญาณไฟแดงอยู่ที่ทางแยก

ตามรายงานระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณชานเมือง ทางตอนเหนือของเมืองซีแอทเติล รัฐวอชิงตัน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นได้ยืนยันอุบัติเหตุเครื่องบินตกจากสื่อโซเชียลมีเดียว หลังมีจากแชร์คลิปภาพลงทวิตเตอร์ เมื่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็พบว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.40 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม บริเวณถนนไฮเวย์เมืองมูคิลเทโอ เครื่องบินขนาดเล็กที่เชื่อว่าน่าจะเพิ่งบินขึ้นจากสนามบินไพน์ฟิลด์ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน เกิดการสูญเสียการควบคุมอย่างกะทันหัน หลังจากที่เทคออฟออกมาได้เพียงไม่กี่วินาที นักบินพยายามนำเครื่องบินลงที่พื้นถนน แต่ปรากฏว่าเครื่องบินเกี่ยวกับสายไฟฟ้า ก่อนจะลงกระแทกสู่พื้น ทำให้สะเก็ดไฟกลายเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่ตามคลิปที่ปรากฏ

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต นักบินที่บังคับเครื่องบินลำดังกล่าวปลอดภัยดี เครื่องบินได้รับความเสียหาย ขณะที่เปลวเพลิงไม่ได้ไหม้ลุกลามไปยังพื้นที่อยู่อาศัยใกล้เคียง นับว่าเป็นความโชคดีที่ไม่กลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรม

42351

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook