รวบแล้ว มือทุบหัวฆ่าแม่ค้าล็อตเตอรี่เชียงใหม่

รวบแล้ว มือทุบหัวฆ่าแม่ค้าล็อตเตอรี่เชียงใหม่

รวบแล้ว มือทุบหัวฆ่าแม่ค้าล็อตเตอรี่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว! ฆาตกรใจโหดลงมือทุบหัวฆ่าแม่ค้าขายล็อตเตอรี่เชียงใหม่ สารภาพทำเพื่อชิงทรัพย์ ก่อนหลบหนี แต่ไม่รอดถูกตำรวจตามจับกุมตัวดำเนินคดี

จากกรณีที่ทางเพจเฟซบุ๊ก ได้แจ้งประกาศหญิงสาววัยกลางคน เบื้องต้นทราบชื่อเล่นว่า “รส” ซึ่งเป็นแม่ค้าขายล็อตเตอรี่หน้าวัดพระธาตุจอมทอง ต.บ้านหลวงอ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ หลังได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 2 พ.ค.60 ที่ผ่านมา

ในเวลาต่อมา ร.ต.อ.สง่า ยานะโส พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในสวนลำไย เหตุเกิดที่บ้านสันตึง หมู่ที่ 8 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 50 เมตร

เบื้องต้นพบว่า ที่บริเวณลำคอถูกรัดด้วยสายรัดของแบบยางยืดและมีตะขอเกี่ยว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมงขณะเดียวกันพบทรัพย์สินของผู้ตายหายไปหมด คาดว่าผู้ตายนั้นน่าจะถูกฆาตรกรรมเพื่อชิงทรัพย์ ทราบชื่อภายหลังคือ นางสาวธนาวรรณ อายุประมาณ 40 ปี จึงนำศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแพทย์นิติเวชเพื่อทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ล่าสุด พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งได้ดำเนินการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้าย ก่อนจะเข้าจับกุมตั วนายจันทร์ทิพย์ อายุ 51 ปี ชาวลำพูน โดยผู้ต้องหาได้ให้การปฎิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเค้นสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง

กระทั่งในที่สุด นายจันทร์ทิพย์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้ฆ้อนทุบร่างผู้เสียชีวิต 3 ครั้ง และใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิตก่อนทำการรื้อค้นเอาทรัพย์สิน ทั้งเงินสด สร้อยคอทองคำหลบหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวในที่สุด หลังจากสอบสวนปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายจันทร์ทิพย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook