มอบตัวแล้ว! หนุ่มใหญ่ขับรถชนพ่อ ‘โดนัท มนัสนันท์’

มอบตัวแล้ว! หนุ่มใหญ่ขับรถชนพ่อ ‘โดนัท มนัสนันท์’

มอบตัวแล้ว! หนุ่มใหญ่ขับรถชนพ่อ ‘โดนัท มนัสนันท์’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถเก๋งเฉี่ยวชนพ่อนางเอกสาว "โดนัท" ขณะปั่นจักรยานกับเพื่อนๆ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่นายบัณฑิต พันธ์เลิศวงศ์สกุล อายุ 61 ปี พร้อมเพื่อนๆ อีกหลายคนกำลังปั่นจักรยานอยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ราชพฤกษ์ พอมาถึงปากซอยบางกร่าง 13 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี ได้มีรถเก๋งสีขาว ขับเฉี่ยวนายบัณฑิต จนจักรยานล้มได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตกเย็บหลายเข็ม นำส่ง รพ.ธนบุรี 9 ส่วนคนขับหลบหนีไป มีเพียงกระจกมองข้างตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ซึ่งต่อมานางเอกสาวโดนัท ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “อยากจะติดต่อคนขับให้มารับกระจกหูช้างข้างขวาที่เฉี่ยวพ่อล้มแล้วทิ้งไปคืนด้วยค่ะ” ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ ร.ต.อ.คุณาพัฒน์ สุภะกะ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า คดีนี้ได้เตรียมออกหมายเรียกเจ้าของรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อินโนวา สีขาว ทะเบียน ฆบ 3609 กรุงเทพมหานคร มาพบพนักงานสอบสวนแล้วหลังพบว่าเป็นรถคันที่เฉี่ยวรถจักรยานของพ่อนางเอกสาวโดนัทจนได้รับบาดเจ็บ

แต่หลังจากมีข่าวออกไป นายนิพนธ์ (ขอสงวนนามสสกุล) ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ที่โรงพัก พร้อมแจ้งว่าเป็นเจ้าของรถ ด้าน เจ้าตัวยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง และจะขอเข้าไปหานายบัณฑิต เพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนจึงติดต่อไปที่ภรรยาของนายบัณทิต โดยรับปากว่าจะมาเจรจาค่าเสียหายที่ สภ.บางศรีเมือง แต่อยู่ระหว่างหาวัน เวลา ที่สะดวกและจะนัดหมายอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook