ชายชราจีนถูกหมีจู่โจมทำร้าย รอดมาได้เพราะ “แกล้งตาย”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/442/2210230/fdfsd.jpgชายชราจีนถูกหมีจู่โจมทำร้าย รอดมาได้เพราะ “แกล้งตาย”

    ชายชราจีนถูกหมีจู่โจมทำร้าย รอดมาได้เพราะ “แกล้งตาย”

    2017-05-04T16:34:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันนี้ (4 พ.ค.) สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า มีชาวเน็ตโพสต์เรื่องราวระทึกหนึ่งบนสื่อโซเชียลมีเดียของจีน ชายชราคนหนึ่งในอำเภอต้าเหยา เมืองฉู่ มณฑลยูนนาน ถูกหมีจู่โจมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เลือดเปรอะเปื้อนทั่วใบหน้า มีแผลทั้งหลังหู หน้าผาก ข้อมือขวา และบริเวณอื่นๆ พร้อมเตือนให้ชาวบ้านระมัดระวังกันไว้ด้วย

    ตามรายงานระบุว่า ชายชราคนดังกล่าวชื่อ หลู โซ่วฟา อายุ 64 ปี เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08:00 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น บังเอิญเจอกับหมีสีดำตัวหนึ่ง หนักราว 200 กว่ากิโลกรัม ขณะขึ้นเขาไปดูลูกแกะ จากนั้นก็ถูกหมีพุ่งเข้าตะปบทำร้ายจนล้มลงกับพื้น โดยทนความเจ็บปวดเอาไว้พยายามแกล้งตาย กระทั่งหมีตัวนั้นจากไป จึงค่อยขยับตัวพยุงร่างตัวเองเดินกระโผกกระเผลกกลับบ้าน และถูกลูกชายนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

    ทั้งนี้ นี่เป็นครั้ง 2 แล้วที่นายหลูถูกหมีเข้าจู่โจม โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเป็น 4 ปีก่อน ขณะขึ้นเขาไปเก็บเห็ด แล้วบังเอิญเดินไปเจอกับหมีและถูกมันเข้าทำร้ายเช่นเดียวกัน ซึ่งโชคดีที่รอดชีวิตมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บหลายแห่งทั้งหน้าอก ต้นขา ขาขวา และมือขวา ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่าครึ่งเดือน

    หลู อวิ๋นฉาย ลูกชายของนายหลูเผยว่า ตอนนี้พ่ออายุเพิ่มมากขึ้น ร่างกายก็อ่อนแอมากขึ้น แม้จะฟื้นขึ้นมาแล้ว แต่สภาพจิตใจก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชายชราจีนถูกหมีจู่โจมทำร้าย รอดมาได้เพราะ “แกล้งตาย”

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :society.qq.com