สะเทือนใจ ลูกทรพีเมาจ้วงแทงพ่อตาย ทำร้ายแม่บาดเจ็บ

สะเทือนใจ ลูกทรพีเมาจ้วงแทงพ่อตาย ทำร้ายแม่บาดเจ็บ

สะเทือนใจ ลูกทรพีเมาจ้วงแทงพ่อตาย ทำร้ายแม่บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีเมาคลั่งมีดแทงยับพ่อบังเกิดเกล้ากว่า 10 แผลดับสยอง แม่เข้าช่วยถูกลูกหลงเจ็บ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (4 พ.ค.60)  ร.ต.อ.นิติพัฒน์  กิติจรัสชัย รองสารวัตร สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุลูกใช้มีดแทงพ่อเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 69 บ้านหนองจิก หมู่ 11 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ จึงรายงาน พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย
โรจนรัตนางกูร ผกก.สภ.บ้านกรวด ทราบ  ก่อนจะรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านกรวด และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่าง นายเงาะ อายุ 65 ปี  นอนเสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัว นุ่งผ้าขาวม้าลายสก๊อต ไม่สวมเสื้อ จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลจากการถูกของมีคมแทงบริเวณแผ่นหลังมากกว่า 10 แผล โดยเฉพาะหัวไหล่ด้านซ้ายถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์ และลึกทะลุหัวใจ มีกลิ่นเลือดคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายศักดินนท์  อายุ 36 ปี  ลูกชายของผู้ตาย ซึ่งหลังก่อเหตุนายศักดินนท์  ก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน พบนั่งอยู่บนเปลหน้าบ้าน โดยที่ในมือยังถือมีดปลายแหลมยาวประมาณ 10 เซนติเมตรอยู่  ในสภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือดแต่ไม่มีอาการสะทกสะท้านแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกลี้ยกล่อมให้วางมีดซึ่งนายศักดินนท์  ก็ยอมทำตามก่อนจะถูกควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านกรวด

จากการสอบสวน นางพา อายุ 66 ปี ภรรยาผู้ตาย  ให้การว่า ตนกับผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกชาย เพียง 3 คน เมื่อช่วงวัยรุ่นลูกชายเคยเสพยาเสพติด แต่พอติดทหารเกณฑ์ก็ไม่ได้เสพอีก กระทั่งปลดประจำการ กลับมาอยู่บ้านก็เกิดอาการหงุดหงิดและเครียด บางครั้งก็มีอาการคล้ายกับคนสติไม่ดี จึงได้พาไปรักษาหลังจากนั้นก็กินยามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากวันไหนลูกชายดื่มเหล้าก็จะมีอาการคุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง

โดยล่าสุดก่อนเกิดเหตุลูกชายก็ไปซื้อเหล้าขาวมา 2 ขวด และไปซื้อกระดูกหมูมา 1 ถุงเพื่อต้มแกล้มเหล้า ด้วยความหวังดีผู้เป็นพ่อก็อาสาไปต้มให้ ลูกชายจึงไปนั่งดื่มเหล้าต่อพอดื่มหมดขวดแรก ก็จะเดินมาตักกระดูกหมูไปกินแกล้ม แต่พอบอกว่ายังไม่เสร็จและยังไม่ได้ปรุงเครื่องกินแล้วจะไม่อร่อย ทำให้ลูกชายไม่พอใจจึงคว้ามีดทำครัวปลายแหลมจ้วงแทงข้างหลังพ่อแบบไม่ยั้ง แม่พยายามจะมาห้ามแต่ก็ถูกลูกชายใช้มือสะบัดอย่างแรงโดนใบหน้าบวม

แม่จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่พอมาถึงก็พบว่าสามีถูกลูกชายแทงเสียชีวิตแล้ว สร้างความสะเทือนใจแก่ครอบครัวและเพื่อนบ้าน ที่ลูกในไส้ฆ่าพ่อตัวเองอย่างโหดเหี้ยม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกทรพี ไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “ฆ่าบุพการี” และล่าสุดพนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook