เป้ย ปานวาด เบื่อผมตีโป่ง! เปลี่ยนลุคผมสั้น เซ็กซี่มาก

เป้ย ปานวาด เบื่อผมตีโป่ง! เปลี่ยนลุคผมสั้น เซ็กซี่มาก

เป้ย ปานวาด เบื่อผมตีโป่ง! เปลี่ยนลุคผมสั้น เซ็กซี่มาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าเบื่อแล้วกับลุคเดิมๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง "เป้ย ปานวาด" เพราะล่าสุดเจ้าตัวลงทุนแปลงโฉมตัวเองแบบยกเครื่อง ด้วยการใส่วิกผมซอยสั้น แถมยกระดับความแซ่บด้วยการสวมชุดแหวกอกเบาๆ เพิ่มความเซ็กซี่! เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังถือโอกาสนี้ชี้แจงแคปชั่นล่าสุดในอินสตาแกรม โสด...จีบได้ ด้วยว่า เป็นเพียงการเล่นแบบกวนๆ เท่านั้น เพราะลุคผมสั้นมีหลายคนทักว่าเหมือนผู้ชาย ก็เลยอยากลองชวนให้สาวๆ เข้ามาจีบ ส่วนเรื่องความรักกับคุณสามี "ป๊อป นิธิ" บอกได้คำเดียวเลยว่าแฮปปี้มาก เพราะเพิ่งจะผ่านวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้เอง...

"เปลี่ยนลุค เปลี่ยนบรรยากาศบ้างจากผมยาวมาเป็นผมสั้น ตีโป่ง โน่นนี่นั่น ก็เปลี่ยนบ้าง คือเราก็เบื่อ อยากจะเปลี่ยนหลายๆ ทรงแต่มันทำไม่ได้ เพราะว่าหน้าผากเรามันกว้างมาก รวบตึงก็ไม่ไหวก็เลยเลือกทรงที่เหมาะกับหน้าเรา อันนี้มันดูโอเคดี อันนี้เป็นวิกค่ะ ไม่ได้ตัดจริง เป้ยมีความเชื่อว่าถ้าผมยาวเราเปลี่ยนได้เยอะมากกว่าเวลาแต่งตัวมันดูง่ายกว่า อยากเปลี่ยนเราก็ใส่วิกเอา "

ที่โพสต์โสดจีบได้ ?
"ก็ล้อเล่น ปกติ ทุกคนจะรู้ว่านิสัยเป้ยเป็นคนกวนๆ อยู่แล้วค่ะ โสดจีบได้ เหมือนผู้ชาย เพราะเวลาเราผมสั้นจะมีคนทักว่าเหมือนผู้ชาย ก็เลยบอกโสดจีบได้นะ คุณป๊อบยังไม่เห็นทักทายมานะ เขาคงชอบผมยาวมากกว่าค่ะ ไม่ชอบให้ทำอะไรมาก ถามเรื่องลูกดีกว่าว่าเขาจะจำหน้าได้ไหม อันนี้ลูกยังไม่เห็นนะไม่กล้าให้ลูกดู เดี๋ยวกลับไปให้เขาเห็นว่าเป็นยังไง เขาชอบแม่ผมยาวมากกว่า ทุกคนก็ดูชอบนะแต่อยากให้ใส่วิกมากกว่าถ้าตัดจริงๆ ทุกคนคงไม่เชียร์ค่ะ "

ครบรอบแต่งงาน 5 ปี ?
"ใช่ค่ะ ก็ 5 ปีแล้ว ก็โอเคดี น่ารัก ก็เหมือนเดิมนะลักษณะเราเหมือนเพื่อนกัน อาจจะมีเซอร์ไพรส์ไปสวีทกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ"

มีของขวัญพิเศษไหม ?
"ไม่มีค่ะ เราเน้นนโยบายเก็บเงินเพื่อลูกค่ะ อะไรที่ไม่มีความจำเป็น เอาแค่วันเกิดก็พอแล้วปีละครั้ง วันครบรอบไม่ต้องก็ได้ เรารู้กันอยู่แล้ว เก็บเงินสร้างอนาคตให้ลูกดีกว่า"

มีไปฉลองที่ไหนไหม ?
"ปีนี้ไม่มีค่ะ อยู่กับลูก ช่วงนี้งานยุ่งมากเลยต้องให้เวลาเขามากเป็นพิเศษค่ะ"

กลัวความหวานมันจะน้อยลงไหม ?
"ก็กลัวค่ะ กลัว กลัว ก็มีกลัวค่ะ ก็พยายามทำใหัดีที่สุดค่ะเท่าที่จะทำได้ค่ะ"

5 ปี มีวิธีดูแลความรักยังไงบ้าง เพราะครอบครัวเราก็ผ่านมรสุมมาเยอะ ?
"จริงๆ สำหรับตัวเป้ยนะ เป้ยก็ทำให้ได้ดีที่สุดเท่าที่ตัวเป้ยจะทำได้ค่ะ แล้วก็ชีวิตคู่ของเราเหมือนเพื่อน เป้ยเป็นคนชอบแกล้งเขา ชอบงอแงใส่เขา เขาก็จะแบบว่าชอบตรงนี้ และจะเป็นแบบนี้ตลอด ไม่ทำตัวน่าเบื่อ พยายามจะไม่ทำตัวแบบนี้ค่ะ"

เปลี่ยนลุคแซ่บๆ ?
"เขาจะได้เซอร์ไพรส์ (หัวเราะ)"

ความรักมันเปลี่ยนไปไหม ?
"สำหรับตัวเป้ย มันตั้งแต่มีลูกเป้ยอาจจะเปลี่ยนมุมมอง และโตขึ้น ใจเย็นขึ้น ถ้าถามว่าทัศนคติมันไม่มีอะไรเปลี่ยน รักยังไงก็ยังรักอย่างนั้นค่ะ"

ถามถึงเรื่องลูกคนที่ 2 ?
"คือปล่อยแล้วนะ แต่เขายังไม่มา นี่ก็เริ่มถอดใจแล้วเหมือนกันนะ จริงๆ ถอดใจแล้ว คือปล่อยแล้ว ตอนนั้นคิดว่าจะปิดแล้ว ตรวจก็ไม่มา"

จะพึ่งวิทยาศาสตร์ช่วยไหม ?
"คือไปหาหมออยู่แล้ว เพราะสุขภาพเราไม่แข็งแรง แต่เขาไม่มา ก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เริ่้มท้อ เพราะจริงๆ อยากมีลูกติดๆ กัน ช่วงวัยติดๆ กัน ใกล้ๆ กัน ก็ยังไม่รู้คงต้องรอดูต่อไปเรื่อยๆ แต่ถามว่าท้อไหม ก็ท้อเหมือนกันค่ะ คือเราเน้นธรรมชาติก่อน"

เราอยากจะลองวิธีวิทยาศาสตร์บ้างไหม ?
"อาจจะมีปรึกษาคุณหมอบ้าง ดูไข่ตกเมื่อไหร่อะไรแบบนี้ ศึกษาวิธีทำคือจริงๆ มันสามารถเช็คได้ตรวจได้ อย่างเป้ยที่ปรึกษาคุณหมอคงเป็นเรื่องเลือดมากกว่า เพระว่าเลือดของเป้ยไม่แข็งแรงแค่นั้นเอง อย่างอื่นคุณหมอไม่อยากให้เราเครียด เพราะว่าเราทำงานเยอะด้วย บางทีเราอาจจะเครียดโดยที่ไม่รู้ตัว มันอาจจะซ่อนอยู่ข้างใน เราอาจจะคิดเรื่องงานอยู่เลยทำให้เราไม่ปล่อยวาง มันอาจจะไม่มา ก็เป็นไปได้ค่ะ "

จะลองใช้วิธีฉีดตัวอ่อนเข้าไปในไข่ไหม ?
"คืออันนั้นเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะทำมากกว่า คือคุณหนิงบอกตลอด ขนาดตอนฉีดยังถ่ายรูปตอนฉีดมาให้ดูเลย ก็โอเค ก็แล้วแต่ความถนัดของใคร เราก็ลองวิธีนี้ของเราไปก่อน ถ้าไม่ได้จริงๆ มันดูความเสี่ยงว่าอาจจะไม่มา อีกฮึดหนึ่งแล้วยังไม่มา ก็อาจจะไปทำค่ะ ตอนนี้เป้ยน่าจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เรื่องความเครียดค่ะ"

เราจำกัดเรื่องอายุไว้ไหมว่าสักเท่าไหร่ ?
"คือตอนนี้ก็อายุเยอะแล้วเนอะ 35 ตอนปลายแล้ว ก็ซีเรียสนะ ถ้าเราทำหรือมีตอนอายุเยอะๆ มันก็ทำให้เรายิ่งเหนื่อยง่าย ก็ไม่อยากมีตอน 40 อ่ะ ถ้าจะมีก็ต้องมีช่วงนี้แหละ เดี๋ยวกลับบ้านไปทำเลยละกัน (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เป้ย ปานวาด เบื่อผมตีโป่ง! เปลี่ยนลุคผมสั้น เซ็กซี่มาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook