เอ๊ะยังไง! วุ้นเส้น เที่ยวหัวหิน แอบเห็น ไฮโซพก ร่วมแก๊งด้วย

เอ๊ะยังไง! วุ้นเส้น เที่ยวหัวหิน แอบเห็น ไฮโซพก ร่วมแก๊งด้วย

เอ๊ะยังไง! วุ้นเส้น เที่ยวหัวหิน แอบเห็น ไฮโซพก ร่วมแก๊งด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าจบไม่ลงจริงๆ สำหรับเรื่องราวความสนิทของ สาวโสดอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับสองไฮโซรูปหล่อ "ไฮโซหลวง" และ "ไฮโซพก" โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับหนุ่มคนหลัง ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตกเป็นข่าวไปซะทุกเรื่อง แถมล่าสุดยังมีคนตาดีแอบเห็นอีกว่า ไฮโซพก คนนี้กับสาววุ้นเส้นเพิ่งจะรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนจัดทริปพักร้อนริมชายหาดหัวหินซะด้วย

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับสาว วุ้นเสิน วิริฒิพา ในงานฉลองเปิดสาขาใหม่ "EVEANDBOY The Underground @ Siam Square One" บรรดาสื่อก็เลยไม่รอช้า รีบเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวแบบด่วนๆ เลยว่า ทริปนี้มันอะไรยังไงกันแน่...

ล่าสุดเห็นว่ามีทริปไปเที่ยวหัวหินกับเพื่อนๆ มาด้วย ?
"ใช่ค่ะ ก็ไปกับเพื่อน"

แต่มีคนแอบเห็นนะว่า ไฮโซพก ก็ไปด้วย มันเลยยิ่งทำให้หลายคนจับตามอง ?
"จับทำไม ไม่มีอะไรเลย วุ้นไปกับเพื่อนจริงๆ คือถ้าเกิดมันมีอะไรเพื่อนๆ เขาคงไม่กล้าลงรูป อีกอย่างเราก็ชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกับเขา ดังนั้นถ้าหากเป็นข่าวกับเขาแล้วต้องทำให้เราไม่เจอกันเลยมันก็คงไม่แฟร์ ดังนั้นอย่างที่บอกค่ะ เราก็เป็นแค่เพื่อนปกติ บริสุทธิ์ใจค่ะ"

แต่ทริปนี้ไฮโซพกเขาก็ไปด้วยจริงๆ ?
"ใช่ค่ะ ก็อย่างที่บอกเราไปกันเป็นกลุ่มเพราะเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มีทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่เขาก็แค่แวะไปนะคะ ไม่ได้อยู่นาน"

พอมีข่าวด้วยกันแบบนี้มันทำให้ทุกครั้งที่เราไปเที่ยวด้วยกันเกร็งมากขึ้นไหม ?
"ถ้าเป็นเมื่อก่อนวุ้นอาจจะเกร็งนิดหนึ่งนะคะ แต่ด้วยความที่ตอนนี้วุ้นรู้สึกว่าเราก็น่าจะใช้ชีวิตของเราปกติ เรามีเพื่อนเราก็ไปเที่ยวกับเพื่อน คือไม่อยากทำให้ใครอึดอัดอ่ะค่ะและถ้าหากมันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ทุกอย่างก็เป็นตามธรรมชาติปกติค่ะ"

ยืนยันคำเดิมนะว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน ?
"ไม่มีนะ คือแบบ... วุ้นยังเคยไปทบทวนเลยนะว่ามันมีอะไรหรือเปล่า เพราะตัวเขาเองก็ไม่เคยยุ่งอะไรกับวุ้นเลย ยังใช้ชีวิตเป็นโสดของเขาปกติ และเขาเองก็น่าจะอยากเป็นโสดอยู่ด้วยซ้ำ อีกอย่างเอาตรงๆ นะ วุ้นไม่อยากไปพูดถึงเขาเยอะด้วย เพราะเขาเองก็ไม่ใช่คนในวงการอะไรขนาดนั้น และเพื่อนวุ้นเองก็มีทั้งในและนอกวงการที่สนิทกันประมาณหนึ่ง"

จริงๆ ตัวเราเองทราบไหมว่ามันมีข่าวว่าเราสองคนคบกันแล้วแต่ไม่สามารถเปิดตัวได้ ?
"ทำไมวุ้นจะไม่เปิดล่ะ ถ้ามีวุ้นโชว์อยู่แล้ว คือเวลาวุ้นมีแฟนวุ้นก็เต็มที่กับการที่้เราภูมิใจที่เราเป็นแฟนกับคนนี้ แต่ว่าอันนี้คือมันไม่ใช่จริงๆ ไม่ใช่้เลย และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะต้องพยายามไปทำไม"

อย่างบางคนถึงขนาดมองว่าทั้งหลวงและพกคือตัวหลอกทั้งคู่ ?
"วุ้นสงสารสองคนนี้อ่ะ คือถ้าเขาจะไปจีบใครแล้วมีข่าวกับวุ้นแบบนี้ก็ไม่โอเคอ่ะค่ะ ขอโทษด้วยละกันนะ"

ช่วงที่ผ่านมาจริงๆ แล้วสำหรับเรามันเคยมีโมเม้นท์ที่อาจจะใกล้ชิดกันจนทำให้คนคิดบ้างไหม ?
"ไม่นะ วุ้นไม่เคยไปไหนกับเขาสองคนเลยนะ เวลาเราไปไหนด้วยกันเราไปเป็นกลุ่มจริงๆ และเขาเองก็เป็นเพื่อนวุ้นมาตั้งแต่แรก ตอนนี้้เขาก็ยังเป็นอยู่ คือไม่ได้มีอะไรที่น่าสงสัยเลย"

เขาเคยมีท่าทีจะจีบเราบ้างหรือเปล่า ?
"ไม่มี มันไม่เคยคิดที่จะจีบวุ้นหรอก (หัวเราะ) วุ้นไม่น่าใช่สเปคเขา"

หลังจากนี้เรากับเขาจะยังไปเที่ยวเป็นแก๊งกันแบบปกติอยู่ไหม ?
"ไปได้ค่ะ แต่เอาจริงๆ เราเองก็คงไม่ได้มีทริปบ่อยนักหรอก แค่ครั้งนี้บังเอิญเราได้ที่พักมาก็เลยอยากชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวไปสนุกกันไม่ได้มีอะไร"

อย่างงานวันนี้เองหลายคนก็เห็นว่า น้ำชา เขามาร่วมงานด้วย เราได้คุยกับเขาบ้างหรือเปล่า ?
"วันนี้คนเยอะมากจริงๆ ค่ะ ก็เลยไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ คือมันเป็นจังหวะที่เราทำงานเนอะ เราก็เลยไม่ได้คุยกับทุกคน เพราะเราเองก็พยายามตั้งใจทำงายของเราอยู่เหมือนกัน"

สำหรับเรื่องที่มันผ่านมาตอนนี้ถือว่าคุยกันจบแล้ว ?
"ใช่ค่ะ วุ้นก็ไม่มีอะไรแล้วนะ และสุดท้ายเขาก็ได้รู้แล้วเหมือนกันว่าวุ้นกับพกเป็นแค่เพื่อนจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย"

ด้วยความที่ข่าวมันออกมาค่อนข้างถี่ ตัวเราเองอยากจะมีอะไรชี้แจงหรือเปล่า ?
"อันนี้เราไม่ได้เป็นคนทำข่าวไงคะ นักข่าวเป็นคนทำข่าวเอง (หัวเราะ) ถามพี่ๆ ดีกว่าว่าเป็นอะไรยังไง คือถ้าจะจับตามองมันก็ไม่แปลกหรอกเพราะเราก็เคยเป็นข่าวกันมาก่อน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ และวุ้นเองก็อยากใช้ชีวิตปกติ ส่วนตัวเขาเองก็ไปมีชีวิตส่วนตัวของเขาไป"

ช่วงนี้ตัวเราเองมีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะขึ้นไหม ?
"ก็พอมีข่าวกับน้องสองคนนี้ก็ยากแล้วค่ะ เพราะคนมักคิดไปแล้วว่าวุ้นมีอะไรกับสองคนนี้หรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วเขาเป็นแค่น้องและวุ้นก็ยังโสดเหมือนเดิม แถมแฮปปี้กับการเป็นโสดด้วย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง! วุ้นเส้น เที่ยวหัวหิน แอบเห็น ไฮโซพก ร่วมแก๊งด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook