ภาพชวนอึ้ง! "ป่ากางเกงใน" สวรรค์รักร่วมเพศ เสร็จกิจแล้วต้องแขวนเช็คอิน

ภาพชวนอึ้ง! "ป่ากางเกงใน" สวรรค์รักร่วมเพศ เสร็จกิจแล้วต้องแขวนเช็คอิน

ภาพชวนอึ้ง! "ป่ากางเกงใน" สวรรค์รักร่วมเพศ เสร็จกิจแล้วต้องแขวนเช็คอิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดอึ้ง ป่ากางเกงใน แหล่งมั่วสุมชายรักชาย ใช้พื้นที่ป่ารกร้างไม่ใกล้จากชุมชนปฏิบัติกามกิจ ทิ้งซากถุงยางอนามัยและแขวนกางเกงไว้เป็นสัญลักษณ์ 

(4 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบป่ารกร้างบริเวณใกล้ชุมชน ต.ท่าสองคอน  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม  เพื่อตรวจสอบหลังเกิดกรณีกระแสการแชร์และติดแฮชแท็ค ข้อความว่า #ป่ากางเกงใน ทั้งในเฟซบุคและทวิตเตอร์ โดยพื้นที่ดังกล่าวอยู่บริเวณฝั่งทิศตะวันออกของตำบล มีทางเข้าค่อนข้างเปลี่ยวและมีทางเดินเล็กๆ ให้เดินต่อเข้าไปอีกประมาณ 100 เมตร จนถึงจุดที่เรียกว่าป่ากางเกงใน ซึ่งจะพบการซากกล่องและถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วหลายสิบชิ้นตกเรี่ยราด กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ มีหลอดเจลหล่อลื่น และมีแผ่นป้ายไวนิลปูอยู่ที่พื้น

นอกจากนี้เมื่อมองไปที่ต้นไม้ที่อยู่บริเวณรอบ ๆ ยังมีภาพที่ทำให้ตกตะลึง คือ พบกางเกงในหลากสี ขนาดและยี่ห้อหลายสิบตัวถูกห้อยตามกิ่งไม้เหมือนเป็นการแสดงสัญลักษณ์บางอย่างในพื้นที่

ด้านชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณนี้รายหนึ่ง กล่าวว่า สถานที่นี้เป็นมีทางเข้าที่เปลี่ยวและภายในเป็นป่ารก ไม่ค่อยมีผู้คนเดินทางผ่าน ที่ผ่านมาเคยได้ยินว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมามั่วสุมกันในเวลากลางคืนและมีกิจกรรมทางเพศกัน โดยเฉพาะกลุ่มชายรักชาย เมื่อเสร็จกิจจะนำกางเกงในตนเองไปแขวนไว้ที่ต้นไม้เพื่อแสดงสัญลักษณ์ว่าเคยมาที่ป่าแห่งนี้แล้ว ขณะที่บางส่วนจะถ่ายรูปและนำภาพที่แสดงถึงการได้มีเพศสัมพันธ์ที่ป่ากางเกงในไปโพสในสื่อโซเชียลเพื่ออวด โดยติดแฮชแท็ก #ป่ากางเกงใน จนต่อมาได้มีคนมายังสถานที่นี้และทำตามมากขึ้นเรื่อยๆ

ชาวบ้านเกรงว่า หากปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไปอาจทำให้กลุ่มโจรหรือมิจฉาชีพแอบแฝงมาก่อเหตุร้ายได้ และที่สำคัญคือการมาทำกิจกรรมทางเพศเช่นนี้ส่งผลเสียต่อชื่อเสียงของตำบลท่าสองคอน จึงอยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือผู้เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหานี้โดยด่วน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพชวนอึ้ง! "ป่ากางเกงใน" สวรรค์รักร่วมเพศ เสร็จกิจแล้วต้องแขวนเช็คอิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook