'เบนซ์ เรซซิ่ง' รายงานตัวศาล ยันไม่หนักใจคดี

'เบนซ์ เรซซิ่ง' รายงานตัวศาล ยันไม่หนักใจคดี

'เบนซ์ เรซซิ่ง' รายงานตัวศาล ยันไม่หนักใจคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบนซ์ เรซซิ่ง" พร้อมทนาย รายงานตัวศาลอาญา ยืนยันไม่หนักใจ ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนทางกฎหมาย

นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถชื่อดัง อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา คดีร่วมสมคบฟอกเงินกับนายณัฐพล หรือ บอย นาคคำ เครือข่ายนักค้ายาเสพติดไซซะนะพร้อมด้วย นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ เพื่อรายงานตัวต่อศาลครั้งที่ 2 ตามเงื่อนไขการปล่อยชั่วคราว  

โดยวันนี้ นายอัครกิตติ์ เดินทางมาด้วยสีหน้าสดใส ยิ้มทักทาย สื่อมวลชน ซึ่งพร้อมกับกล่าวว่า วันนี้มารายงานตัวกับศาลเหมือนครั้งแรกที่ผ่านมา เป็นขั้นตอนปกติไม่มีอะไรเพิ่มเติมจากครั้งที่ผ่านมา ส่วนพนักงานสอบสวนก็ยังไม่ได้เรียกสอบอะไรเพิ่มเติม ส่วนการใช้ชีวิตหลังจากที่เป็นข่าว ก็รู้สึกยอมรับยังไม่ค่อยชิน แต่โดยรวมก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ ยังทำงานอยู่ ร้านรถก็ยังเปิดตามปกติ ตอนนี้ก็เน้นดูแลลูก ส่วนเรื่องคดีทุกอย่างก็เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการ  

ทางด้าน นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความ คาดว่าพนักงานสอบสวนและอัยการจะพิจารณาในช่วงเวลาฝากขังจนครบ 7 ผัดแล้วจึงจะส่งฟ้อง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการฝากขังครั้งที่ 6 โดยตามกฎหมายความผิดนี้สามารถยื่นฝากขังผู้ต้องหาได้ 7 ผัด ส่วนอัยการจะยื่นฟ้องคดีเมื่อใดยังไม่ทราบ ซึ่งหากมีการฟ้องคดีเรื่องประกันตัว เชื่อว่าก็ไม่มีปัญหา หลักทรัพย์อาจไม่ต้องเพิ่มซึ่งเวลานี้ชั้นฝากขังก็อยู่ในอำนาจศาลอยู่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook