ดีเจเชาเชา แถลงข่าวทั้งน้ำตาคดีขับรถชน พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

ดีเจเชาเชา แถลงข่าวทั้งน้ำตาคดีขับรถชน พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีที่ "นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" หรือ "ดีเจเชาเชา" ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม หลังจากเกิดเหตุขับรถชนคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ซึ่งภายหลังจากการสอบปากคำทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ใบขับขี่ขาดอายุนานกว่า 1 ปี และไม่มี พ.ร.บ.ประกันภัยภาคบังคับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (5 พ.ค.) ทางด้านของ "ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" พร้อมทนาย "ศักดา ทวีแก้ว" ก็ได้ถือโอกาสเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ณ สตูดิโอ ชั้น 11 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส โดยเจ้าตัวได้เผยว่า...

ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เห็นแล้วว่ามีกลุ่มมอเตอร์ไซค์อยู่ ตนขับรถทางตรงมาดีๆ มั่นใจว่าไม่เกิน 80 แต่อยู่ๆ ก็มีมอเตอร์ไซค์คันนึงตัดหน้า ตนเบรกไม่ทัน ก็ไปจอดทางฝั่งซ้ายและลงจากรถมาช่วยเหลือคนเจ็บก่อน แต่ตอนนั้นไม่มีเพื่อนๆ ของคนเจ็บอยู่เลย ตนก็พยายามช่วยคนเจ็บอย่างสุดความสามารถ พยายามเรียกรถกู้ภัย และพาคนเจ็บไปส่งโรงพยาบาล (ร้องไห้)

ตนมั่นใจว่าตนพยายามทำดีแล้ว ตนไม่ได้เป็นฝ่ายไปชน แถมยังลงไปช่วยอีก เชื่อในการทำดีของตัวเอง แต่ตลอดตั้งแต่เหตุการณ์เกิดขึ้นตนนอนไม่หลับเลย แต่ก็ยังต้องทำงานตลอด ยืนยันติดต่อแม่ผู้เสียชีวิตตลอด ส่งกระเช้าไปและให้เงินไป 2,000 บาท พร้อมกับจ่ายค่ารักษาไปให้หมดแล้ว 30,000 กว่าบาท งงว่าทำไมทางแม่ผู้เสียชีวิตถึงออกมาพูดอีกอย่าง ยืนยันจะช่วยเหลือเยียวยาตามหลักมนุษยธรรม

ยอมรับใบขับขี่หมดอายุไปปีกว่า พร้อมกับไม่ได้ต่อพรบ. เพราะเผลอเรอ บางทีไม่ได้ขับรถเอง ให้คนขับรถขับ ยืนยันไม่ได้เมา ไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเพิ่งทำงานเสร็จ

หลังจากนี้เตรียมจะบวชให้น้องหลังจากเสร็จเรื่องทั้งหมด เป็นเวลา 15 วัน และวันนี้จะไปร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพตอน 6 โมงเย็น วัดบึงทองหลาง

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดีเจเชาเชา แถลงข่าวทั้งน้ำตาคดีขับรถชน พร้อมเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook