เชาเชาร่ำไห้ปัดเมาอ้างจยย.พุ่งใส่ให้เงินช่วยแล้วจ่อบวช

เชาเชาร่ำไห้ปัดเมาอ้างจยย.พุ่งใส่ให้เงินช่วยแล้วจ่อบวช

เชาเชาร่ำไห้ปัดเมาอ้างจยย.พุ่งใส่ให้เงินช่วยแล้วจ่อบวช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ดีเจเชาเชา' ร่ำไห้ แถลงชี้แจงกรณีขับรถชนคู่กรณี พร้อมปฏิเสธไม่ได้เมา ยืนยันให้เงินช่วยแล้ว โต้ข่มขู่ ขณะเตรียมบวชให้ผู้ตาย

พิธีกรและดีเจ เชาเชา หรือ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม พร้อม นายศักดา ทวีแก้ว ทนายความ แถลงข่าวชี้แจงกรณีขับรถหรูเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี บนถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

โดยก่อนหน้านี้เชาเชาได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษมารดาของผู้เสียชีวิต ยอมรับขับรถชนคู่กรณีจริงแต่ตนตกใจในตอนแรกจึงปฏิเสธ และยินยอมชดใช้ค่าเสียหายพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งทางเชาเชาได้เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวทั้งน้ำตาโดยระบุว่า ระหว่างทางที่ตนขับรถกลับบ้านหลังจากจัดรายการ พบรถจักรยานยนต์จำนวนมากอยู่บนถนน และจังหวะที่ตนยูเทิร์นรถกลับและขับรถไปข้างหน้าด้วยความระมัดระวังด้วยความเร็วไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แต่หลังจากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์เข้ามาจากด้านซ้ายอย่างกระทันหัน จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนขึ้น ซึ่งตนได้ลงจากรถเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที พร้อมกับเรียกหน่วยกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล และตนได้ตามไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้ความช่วยเหลือติดตามอาการอย่างเต็มที่ ก่อนจะเดินทางกลับ ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้หนีและให้เงินช่วยเหลือกับทางคุณแม่ของผู้เสียชีวิต รวมถึงการจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด พร้อมยืนยันตนไม่ได้ดื่มหรือมีแอลกอฮอล์อย่างแน่นอน

ส่วนในเรื่องของใบขับขี่ และ พ.ร.บ. รถที่หมดอายุนั้น ตนยอมรับว่าเป็นความสับเพล่าของตัวเอง ที่ไม่ได้ไปต่อ เนื่องจากไม่มีเวลา และหลังจากจบเรืองราวทั้งหมดนี้ตนตั้งใจจะบวช 15 วัน เพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต และในวันนี้ตนจะเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมศพด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook