รวบชายอ้างกองสลากฯ ให้เลขเด็ด ทำมานานแรมปี

รวบชายอ้างกองสลากฯ ให้เลขเด็ด ทำมานานแรมปี

รวบชายอ้างกองสลากฯ ให้เลขเด็ด ทำมานานแรมปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบชายอ้างกองสลากฯให้เลขเด็ดได้ และขอส่วนแบ่งหากถูกรางวัล ทำมานาน 1 ปี 

พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการกองปราบปราม แถลงผลการจับกุม นายสิทธิชัย อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาฉ้อโกง และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่ามีผู้มีพฤติการณ์แอบอ้าง สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ไปหลอกลวงประชาชนว่าสามารถให้เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว โดยขอค่าตอบแทนหากถูกรางวัล มีประชาชนหลงเชื่อถูกหลอกลวงจำนวนมาก โดยติดตามจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดปราจีนบุรี 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาสารภาพ ตนเองไปขอซื้อรายชื่อและที่อยู่ของผู้เสียหายจากไปรษณีย์ย่านคลอง 11 จังหวัดปทุมธานี เพื่อจัดส่งเอกสารโฆษณาพร้อมให้หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อให้ผู้เสียหายโทรติดต่อมาขอเลขเด็ด โดยมีเงื่อนไขหากถูกรางวัล ผู้เสียหายต้องให้ส่วนแบ่ง 10,000 บาท ทำในลักษณะนี้มานานกว่า 1 ปี มีผู้เสียหายถูกเลขรางวัลโอนเงินหลายราย โดยงวดที่ได้มากสุด 40,000 บาท

นอกจากนี้ จากการขยายผลบ้านพักอีกหลังของผู้ต้องหาในตำบลลำลูกกา อำเภอคูคต จังหวัดปทุมธานี พบว่าเปิดเป็นบ่อตกกุ้ง พบยาเคตามีน 98 ขวด  อาวุธปืน 2 กระบอก  กระสุนปืนขนาดต่างๆ 100 นัด พร้อมจับกุม นางสาวประภาพร  ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสิทธิชัย พร้อมพวกอีก 2 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 2 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

พล.ต.ฉลองรัฐ นาคอาทิตย์ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แนะประชาชนอย่าหลงเชื่อผู้มีพฤติการณ์ในลักษณะรู้เลขล่วงหน้า ยืนยันขั้นตอนการออกรางวัลโปร่งใส มีมาตรฐานสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน เนื่องจากมีการบันทึกภาพไว้ตั้งแต่ก่อนและหลังออกรางวัล โดยไม่มีใครเข้าถึงอุปกรณ์ออกรางวัลได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook